trang chủ

An ThứBàn nâng thủy lực Scissor ForkSự chuyển đổi ngoạn mục của thị trường hướng tới một bối cảnh mớ

2023-10-19 13:12:50tháo

An ThứBàn nâng thủy lực Double Fork, nó có thể làm cho xe khẩn cấp rơi xuống vị trí tầng gần để mở cửa, bơm tay: khi hệ thống bị hỏng, nó có thể được điều khiển bơm tay để đẩy dầu áp suất cao để đưa xe lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu tạm dừng sử dụng thang máy,An ThứNền tảng nâng thủy lực để tải, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực nhắc nhở vòng điều chỉnh tốc độ chủ yếu có ba cách sau: vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh: bơm định lượng cung cấp dầu, sử dụng van lưu lượng để điều chỉnh dòng chảy vào và ra khỏi thiết bị truyền động, để đạt được điều chỉnh tốc độ; Trong vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh khối lượng, dầu được cung cấp bởi bơm biến áp giới hạn và dòng chảy vào bộ truyền động được điều chỉnh bởi van lưu lượng, do đó dòng chảy của bơm biến thích ứng với dòng chảy điều chỉnh của van điều chỉnh tốc độ.An Thứ, thường được làm bằng thép carbon chất lượng cao với hàm lượng carbon ,% -,%, nó được sử dụng rộng rãi trong thang máy nâng hàng hóa. Bởi vì khả năng chịu tải lớn, trọng lượng nhẹ hoạt động trơn tru, không có tiếng ồn, phù hợp với truyền tốc độ cao cao, cường độ cao khả năng quá tải mạnh mẽ, làm việc đáng tin cậy và một loạt các ưu điểm khác, nó trở thành dây thường được sử dụng trong thang máy thủy lực.Lý do: giảm tốc độ van mất cân bằng phương pháp quét: nếu điều chỉnh giảm tốc độ van, nếu điều chỉnh không hiệu quả, thay thế van mới.Valdivia,Động năng trong hệ thống truyền động thủy lực phải thay đổi lần, do đó hệ thống truyền động hiệu quả Gao thấp hơn. Sự ổn định trong công việc ở giai đoạn này còn kém hơn kỹ thuật điện và truyền bánh răng.Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, có thể cải thiện khả năng chịu tải T một cách an toàn. Thiết lập thuận tiện: Phòng máy thang máy áp suất dầu có thể được đặt dưới trục thang máy, khu vực sử dụng phòng máy khoảng m&thời gian; m. Đủ để chứa thiết bị, không gian lắp đặt và bảo trì. Có thể phối hợp đầy đủ với thiết kế kiến trúc, bố cục hợp lý.. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.


An ThứBàn nâng thủy lực Scissor ForkSự chuyển đổi ngoạn mục của thị trường hướng tới một bối cảnh mới



Hãy nhớ đừng quá tải, quá tải là nguồn gốc của nhiều thất bại.Dây an toàn nên được kiểm tra trước khi sử dụng, và nên được kiểm tra tải trọng tĩnh định kỳ (cứ sau tháng), tải trọng thử nghiệm cầu lên là kg, sau khi kiểm tra để kiểm tra xem có biến dạng, vỡ, v.v. và làm tốt hồ sơ thử nghiệm. Dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên được xử lý kịp thời.Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây cáp nên được kiểm tra chặt chẽ theo tình trạng kết nối của các bộ phận thường xuyên, nếu có sự lỏng lẻo nên được thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.Name,Do đó, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực nhắc nhở vòng điều chỉnh tốc độ chủ yếu có ba cách sau: vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh: bơm định lượng cung cấp dầu, sử dụng van lưu lượng để điều chỉnh dòng chảy vào và ra khỏi thiết bị truyền động, để đạt được điều chỉnh tốc độ; Trong vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh khối lượng, dầu được cung cấp bởi bơm biến áp giới hạn và dòng chảy vào bộ truyền động được điều chỉnh bởi van lưu lượng, do đó dòng chảy của bơm biến thích ứng với dòng chảy điều chỉnh của van điều chỉnh tốc độ.Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường,An ThứNền tảng nâng thủy lực Nền tảng nâng điện, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, để kiểm tra xem có sự cố và hiện tượng bất thường hay không, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.


An ThứBàn nâng thủy lực Scissor ForkSự chuyển đổi ngoạn mục của thị trường hướng tới một bối cảnh mới



Cấu trúc đơn giản và dễ bảo trì của thang máy đã được nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ưa chuộng. Thang máy thủy lực là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Hệ thống thang máy thủy lực được điều khiển bằng thủy lực, còn được gọi là thang máy thủy lực.Sản phẩm an toàn,Thường xuyên kiểm tra xem mỗi tổ chức có hoạt động tốt hay không, có tiếng ồn hay không, như phát hiện vấn đề, phải kịp thời dọn dẹp.Thang máy thủy lực không có thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà máy sản xuất thang máy.Để xem xét công suất của nó, các thiết bị di động nói chung lấy - lần lưu lượng lớn của máy bơm Z và thiết bị cố định lấy - lần.An Thứ,Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Để xem xét công suất của nó, các thiết bị di động nói chung lấy - lần lưu lượng lớn của máy bơm Z và thiết bị cố định lấy - lần.Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.


nhãn:
5Câu trả lời
Jiu Jiuwu Techn
2sàn-- · 2023-10-19 13:21:55

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, An ThứBàn nâng thủy lực Scissor Fork giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
3sàn-- · 2023-10-19 13:48:25

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, An ThứBàn nâng thủy lực Scissor Fork là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Sản xuất cửa đi
4sàn-- · 2023-10-19 14:11:16

Hợp tác với bạn thực sự tốt, An ThứBàn nâng thủy lực Scissor Fork chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Xem tiếp đi
Yiye Constructi
5sàn-- · 2023-10-19 14:22:55

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
Dụng cụ và các
6sàn-- · 2023-10-19 15:12:28

An ThứBàn nâng thủy lực Scissor Fork Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)