trang chủ

Tấn Thànhbởi Mason AlfordLoại cơ bản

2023-10-18 01:34:49tháo

Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của cơ sở phải lớn hơn P: P=(trọng lượng lồng nâng+trọng lượng lồng bên ngoài+tổng trọng lượng khung hướng dẫn+trọng lượng cặp+tải trọng) x,Và cấu trúc chân có thể được bảo vệ đôi với lỗ cửa trơn tru và lối đi hẹp , và có thể gần với bề mặt làm việc nâng công việc Theo yêu cầu cao của nơi sử dụng, nó có thể được thực hiện để nâng loại điệnThiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Dar es Salaam,Chất lượng tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm và yêu cầu quy phạm.Yêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.Yêu cầu thiết lập: khoảng cách giữa các giá dành theo hướng đứng phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng.


Tấn Thànhbởi Mason AlfordLoại cơ bản



Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm ra dầu áp suất cao để làm cho cabin tăng lên vị trí tầng gần.Thang máy điện có những lưu ý lắp đặt nào cần chú ý Thang máy điện gấp hàng rào và lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, và bu lông neo được cài đặt tốt, nếu thang máy điện xây dựng được lắp đặt trên bề mặt sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường các hạt và bề mặt chịu lực của sàn,Tấn ThànhViệt Nam, để giảm các hạt trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC/ lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C,Các biện pháp bảo vệ phải phù hợp với các yêu cầu của mã.Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.Khi một lực lượng phương pháp N được áp dụng cho một trong hai mặt của cửa với một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa có thể không đáp ứng các yêu cầu trên nhưng phải được giữ an toàn.


Tấn Thànhbởi Mason AlfordLoại cơ bản



Việc sử dụng bu lông kết nối tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.Điều kiện lắp,Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn ΩVan đảo chiều từ tính trở lại bình xăng. Để làm cho vật nặng hạ cánh vững chắc phanh an toàn và chắc chắn, cân bằng mạch cấu hình van cân bằng trên đường trở lại, giữ áp suất, để tốc độ hạ cánh không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh bằng van tiết kiệmYêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.Tấn Thành,Cột, cột được hàn bằng ống thép,Tấn ThànhVịnh Hepburn, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác, cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn, cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn.Khi khoảng cách ngang giữa cạnh của lồng và cạnh của trạm lớp hoặc giữa lồng và cửa lớp lớn hơn mm và không có cấu trúc bảo vệ hiệu quả nào khác,Tấn ThànhTrang chủ, cần được trang bị bảo vệ bên lối vào trạm lớp.Dầm nền tảng nâng, dầm của nền tảng nâng là cơ sở để tạo nên toàn bộ công việc của nền tảng nâng. Nó được hàn trong ba khung kết cấu hình tam giác bằng thép chất lượng cao, mạnh mẽ và chắc chắn để đảm bảo an toàn của toàn bộ công việc.


nhãn:
4Câu trả lời
Bảo dưỡng xe tả
2sàn-- · 2023-10-18 09:08:19

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua Tấn Thànhbởi Mason Alford, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

Xem tiếp đi
phụ kiện xe hơi
3sàn-- · 2023-10-18 09:20:12

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Tấn Thànhbởi Mason Alford, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
lưới thép
4sàn-- · 2023-10-18 09:40:46

Ha ha. Tấn Thànhbởi Mason Alford Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Xem tiếp đi
Kho chứa hàng h
5sàn-- · 2023-10-18 10:08:31

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, Tấn Thànhbởi Mason Alford là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)