trang chủ

Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lựcNhận thấy sự chuyển đổi cơ cấu sản phẩm

2023-09-15 09:24:12tháo

sự cố này có thể được giải quyết bằng cách thắt chặt các khớp rò rỉ dầu hoặc thay thế vòng đệm bị hỏng.Sơn Tây

Rửa dầu và sử dụng hệ thốngRò rỉ dầu là một thất bại phổ biến. Hiện tượng rò rỉ dầu có thể xảy ra do khớp bị lỏng hoặc vòng đệm bị hỏng. Do đó,Các nhà sản xuất thang hàng hóa thủy lực cho bạn biết rằng việc lắp đặt thang hàng hóa thủy lực cần chú ý đến các vấn đề của thang hàng hóa thủy lực là sử dụng hệ thống thủy lực để làm việc, thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa lớn. Thang máy chở hàng thủy lực khác với thang máy kệ truyền thống, trong khi sử dụng trọng lượng của chính nó trong việc giảm hàng hóa có thể làm giảm tiêu thụ năng lượng, sau đó những vấn đề cần chú ý khi lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho anh biết!Thang máy chở hàng thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn sử dụng thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn: không đứng trong phạm vi thiết lập quy định, vẽ trên nền tảng nâng đường sắt, cấm bất kỳ người nhàn rỗi nào vào khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc không có quần áo và giữ cho nơi làm việc sạch sẽ.Kulob,Nhược điểm của thang máy thủy lực: nhược điểm của nó là chiều cao nâng hạn chế, thường không vượt quá tầng; Tốc độ thang máy không thể nhanh, thường không vượt quá m/s.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó,Sơn TâyNền tảng nâng thủy lực 12 mét, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn,Sơn TâyNền tảng nâng thủy lực để tải, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.


Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lựcNhận thấy sự chuyển đổi cơ cấu sản phẩm



Tôi chắc chắn rằng nhiều người đang tự hỏi về vấn đề bảo trì của nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt vì nó liên quan đến tuổi thọ của nó. Trong quá trình sử dụng, nó nên được thắt chặt. Khi cơ thể bị ép, cần kiểm tra độ đàn hồi của bu lông kết nối cơ thể (trạng thái áp suất có thể được áp dụng). Tất cả các trục nhỏ kết nối phải có chốt mở và giá thang hàng thủy lực phải được mở đầy đủ.Van tràn thường được đặt trong trạm bơm, với van điều chỉnh ở một bên. Hiệu quả của nó là tránh áp suất hệ thống thủy lực quá cao và cố gắng chăm sóc các thiết lập hệ thống thủy lực. Thật nguy hiểm khi đặt van tràn một cách ngây thơ. Nếu có quá nhiều áp lực bên trong xi lanh hoặc đường ống, rất có thể sẽ xảy ra sự cố nghiêm trọng. Khách hàng dừng lỗi vì anh ta đã gỡ lỗi van tràn.Các tính năng của nền tảng: hệ thống thủy lực đáng tin cậy, hoạt động đơn giản, khả năng chịu tải lớn, vòng bi động cơ trơn nhẵn phải xuất sắc.Thiết lập đèn cảnh báo xung quanh thiết bị thang máy thủy lực hướng dẫn sau khi quét sạch tật xấu lại tiếp tục vận hànhGặp phải động cơ điện có bề ngoài quá nóng phải đỗ xe kịp thời, cấm nhân viên nhàn rỗi vào phạm vi hoạt động.Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), tất cả các trục nối đều cần phải có chốt mở và cần mở rộng.


Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lựcNhận thấy sự chuyển đổi cơ cấu sản phẩm



Rửa dầu và sử dụng hệ thốngCấp điều tra,Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng, nền tảng nâng thủy lực là gì,Sơn TâyBảng nâng xi lanh thủy lực, nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực sẽ giải đáp cho bạn.Công tắc giới hạn phải duy trì trạng thái tốt, không được vào nước hoặc bị ẩm.Các tính năng của nền tảng: hệ thống thủy lực đáng tin cậy, hoạt động đơn giản, khả năng chịu tải lớn, hỗ trợ bản lề đuôi.Sơn Tây,Khi vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn và bảo trì hoạt động trên thiết bị, học cách hiểu các vấn đề an toàn xung quanh việc sử dụng nền tảng nâng cao; Ngăn chặn các hoạt động sửa chữa riêng tư của các nhân viên sửa chữa không chuyên nghiệp, được ngăn chặn rõ ràng, lắp đặt, sửa chữa, tháo dỡ trạm bơm và các yếu tố khác, giá trị áp suất bên trong cần phải bằng không, thiết bị cũng không cho phép bất kỳ hàng hóa; Khi sửa chữa trạm bơm thủy lực của thiết bị, cắt điện sớm của động cơ và tất cả các thiết bị điện khác, tất cả các kết nối và thay đổi nguồn điện phải được vận hành bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp; Khi chúng tôi sửa chữa hoặc tháo dỡ trạm bơm thủy lực điều khiển bằng động cơ, cắt toàn bộ nguồn điện sớm để đảm bảo trạm thủy lực luôn ở trạng thái mất điện; Dầu thủy lực trong nền tảng nâng cao độ cao thủy lực rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, ngăn chặn trực tiếp với da và mắt, ngăn ngừa an toàn cá nhân; Ngăn chặn việc tự ý tháo dỡ các van, khớp, phụ kiện và các yếu tố khác trên trạm bơm của nền tảng nâng thủy lực, bất kỳ sự lỏng lẻo của một trong các bộ phận có thể gây ra sự rơi tải và hư hỏng thiết bị; Xem xét rằng việc thay thế dầu thủy lực có thể gây ô nhiễm môi trường, cần phải sử dụng thùng chứa thu hồi, áp dụng các biện pháp chống rò rỉ và hấp thụ dầu tương ứng; Tỷ lệ thất bại thấp: do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có một cách tốt tỷ lệ thất bại hoạt động của thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng ít: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động, tiết kiệm năng lượng đáng kể.⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.Thang máy có vải trung bình % ở bất kỳ vị trí nào của đường ray dẫn hướng Bộ chịu tải trọng Max và phải ổn định ở độ cao Max lít.


nhãn:
3Câu trả lời
Xây dựng các cô
2sàn-- · 2023-09-15 09:44:00

Kể từ lần trước mình mua Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lực của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Xem tiếp đi
Hộp đèn biển bá
3sàn-- · 2023-09-15 10:28:01

Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lực Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
Kinh doanh du l
4sàn-- · 2023-09-15 11:05:44

Sơn TâyNhà cung cấp bảng nâng thủy lực Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)