trang chủ

François.Đóng tủ lạnhTiếp tục thị trường

2023-08-29 18:53:53tháo

Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.François.,Khởi động thiết bị lạnh không khí phụ thuộc vào độ xoay của quạt. Nếu lần quay đầu được khởi động, lần xoay ngược cho thấy dây điện bị đảo ngược, và chuỗi pha phải được thay thế trước khi khởi động.Cài vào thư viện. Bình thường, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, v.v.Kosovo Polje,Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.


François.Đóng tủ lạnhTiếp tục thị trường



Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định,François.Rau củ ướp lạnh, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí,François.Vừa mới xưởng đóng băng nhanh, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Khoảng,Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.


François.Đóng tủ lạnhTiếp tục thị trường



Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Điều kiện lắp,Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Đối với việc chọn các đơn vị điều hòa, cần phải xem xét áp suất hơi nước và các vấn đề liên quan khác của thiết bị, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, sự đồng phục của tế bào bọt cao các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.François.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhHệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.

nhãn:
5Câu trả lời
Khúc xạ nhãn kh
2sàn-- · 2023-08-29 19:04:08

Bạn có François.Đóng tủ lạnh không? François.Đóng tủ lạnh Giá giao ngay là bao nhiêu

Xem tiếp đi
Kỹ thuật chống
3sàn-- · 2023-08-29 19:41:57

Bạn có thể cho tôi François.Đóng tủ lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Xem tiếp đi
Công thức cho c
4sàn-- · 2023-08-29 19:53:08

Thân, François.Đóng tủ lạnh Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Xem tiếp đi
hợp tác xã mới
5sàn-- · 2023-08-29 20:16:24

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu François.Đóng tủ lạnh này trong tương lai!

Xem tiếp đi
phụ kiện xe hơi
6sàn-- · 2023-08-29 20:27:06

Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, François.Đóng tủ lạnh cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)