trang chủ

ViệtBordeaux.Hiệu quả cải thiện của mô hình

2023-08-16 04:00:06tháo

Yêu cầu thiết lập: Đối với thang máy điện xây dựng có nền tảng được đặt trên tấm trần nhà, sàn hoặc các cấu trúc treo thấp hơn khác, cần thực hiện kiểm tra khả năng chịu tải của cấu trúc hỗ trợ nền tảng. Điểm này cần thiết lập cơ sở tài liệu kỹ thuật thi công miễn phí.Được biết, bàn nâng cắt xiên là thiết bị chuyên dụng cho công tác trên không rộng rãi. Cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao, V hoặc V, động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt, an toàn, hãy yên tâm sử dụng.Việt,Nhân viên chuyên nghiệp sau khi thao tác mới có thể khôi phục vận động lồng treo.Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải phù hợp với các quy định của Bảng GB -.Hanam,Cơ chế nâng điện loại chuỗi: có cơ chế hướng dẫn tốt, có thể đảm bảo thiết bị chạy mà không bị nghiêng. Rack&Pinion cơ chế nâng điện: truyền tải chính xác và chi phí cao.Một lần nữa, kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền tảng nâng tất cả các nơi của vít kết nối được thắt chặt, cho dù dầu thủy lực bị thiếu, mỗi tuần phải được làm sạch một lần,ViệtChào mừng., nâng, cắt nĩa, đường dây, xi lanh dầu để làm sạch, để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn ảnh hưởng đến công việc bình thường.Từ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn,ViệtSEKSAD, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng, vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.


ViệtBordeaux.Hiệu quả cải thiện của mô hình



Thang máy điện cố định quá áp, dưới điện áp, thiết bị bảo vệ pha bị hỏng trong quá áp, đường dây điện bị lỗi pha và hỏng pha,ViệtViet Nam, thiết bị bảo vệ hoạt động và bàn nâng ngừng hoạt động. Một số công trường tăng và giảm nhân viên bảo trì, không kịp thời loại trừ sự cố gây ra các hành động của thiết bị bảo vệ giai đoạn thiếu áp lực, nhưng để hủy bỏ thiết bị bảo vệ hoặc kết nối ngắn, làm cho nó không hoạt động, để lại tai họa tai nạn cho thiết bị, có một số sản phẩm ban đầu chỉ đơn giản là không có thiết bị bảo vệ này, đề nghị trang bị.Thang máy điện di động được chia thành: Nền tảng nâng di động bốn bánh, Nền tảng nâng kéo hai bánh, Nền tảng nâng sửa đổi ô tô, Nền tảng nâng đẩy tay, Nền tảng nâng xoay tay, Nâng lưỡng dụng AC/DCXung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).Công trình lắp,Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.Hiệu suất an toàn: Thang máy điện trong khi có thiết bị an toàn của thang máy kéo truyền thống, cũng có: van tràn: có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi di chuyển lên.Trong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.


ViệtBordeaux.Hiệu quả cải thiện của mô hình



Thứ hai, đối với việc thay thế dầu thủy lực của nền tảng nâng, tốt ba tháng thay thế một lần, nếu tần suất sử dụng không cao, nó có thể được thay thế một lần một năm. Dầu thủy lực phải được làm sạch, sau khi thay dầu thủy lực phải được bật lên và nâng tự động - lần, để không khí trong xi lanh sạch sẽ giữ đủ không gian để đảm bảo rằng nền tảng nâng có thể được nâng lên và hạ xuống để đạt được chiều cao nâng định mức.nơi,Yêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các biện pháp bảo vệ được thực hiện phải tuân thủ các yêu cầu của thông số kỹ thuật.Quá trình an toàn của công tắc giới hạn và công tắc giới hạn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Chiều cao đầu của khung đường sắt từ điểm gắn kết cao trở lên phải phù hợp với quy định của hướng dẫn sử dụng.Việt,Thiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Sức chịu lực của mặt đất dưới tấm nền bê tông phải lớn hơn ,Mpa.


nhãn:
5Câu trả lời
Xây dựng kỹ thu
2sàn-- · 2023-08-16 11:23:44

Thân, ViệtBordeaux. Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Xem tiếp đi
tủ súng
3sàn-- · 2023-08-16 11:51:49

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. ViệtBordeaux. Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Chu Tan Trading
4sàn-- · 2023-08-16 12:08:41

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ ViệtBordeaux., cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
Bìa và các sản
5sàn-- · 2023-08-16 12:55:14

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, ViệtBordeaux. về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Má
6sàn-- · 2023-08-16 12:58:40

ViệtBordeaux. Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)