trang chủ

Everton.Thiết bị ướp lạnhHiệu quả cách nhiệt tốt

2023-05-12 00:56:19tháo

Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng,Everton.Cài đặt giá kho lạnh lớn, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Everton.,Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải bị ngăn chặn sự ẩm trở lại của ẩm không gây ra bởi hỏng năng lượng.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Varzea Grande,Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.


Everton.Thiết bị ướp lạnhHiệu quả cách nhiệt tốt



Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Sau khi lắp đặt khí quyển được kiểm soát, nhiệt độ quá thấp, có lẽ bởi vì thiết bị quá lớn, dẫn tới việc giảm nhiệt độ trong nhà kho khí quyển được điều khiển. Tuy nhiên, có thể tìm thấy nhiệt độ của hàng hóa vẫn còn ở mức cao, hoặc có lẽ bởi vì hiệu ứng nhiệt độ của kho khí quyển được điều khiển khá thấp sau khi lắp đặt khí quyển được điều khiển, độ phân tán nhiệt độ sẽ được tăng nhanh, Hiện tượng này có thể gây ra bởi chất lượng tồi tệ của bảng quản lý khí quyển đã được chọn. Khi chọn bảng chứa khí quyển đã thay đổi, chúng ta phải chú ý đến độ dày của nó.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Sự tồn tại,Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhKhi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng,Everton.Công ty ướp lạnh, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang, để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc,Everton.Bảo quản trái cây, các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.


Everton.Thiết bị ướp lạnhHiệu quả cách nhiệt tốt



Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Chất lượng tốtĐóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Tủ lạnh có những lợi thế của giá cao,Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhKiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu thời gian dịch vụ dài và sự di dời tiện lợi. Thay mưa nhanh lên. Việc chọn chất phun nước phải có một khu vực chứa mát lớn để phản ánh sự tiết kiệm chi phí của nó.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhEverton. vẻ đẹp đẹp đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.

nhãn:
4Câu trả lời
Baigou New Town
2sàn-- · 2023-05-12 08:13:09

Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều Everton.Thiết bị ướp lạnh, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.

Xem tiếp đi
Uống nước
3sàn-- · 2023-05-12 08:37:39

Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều Everton.Thiết bị ướp lạnh, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.

Xem tiếp đi
hợp tác kinh do
4sàn-- · 2023-05-12 09:11:26

Everton.Thiết bị ướp lạnh Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)