trang chủ

Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnhBa vấn đề chung

2023-05-08 01:25:47tháo

Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Vịnh Montego,Ống hút của bộ nén và ống dẫn khí quay của quạt làm mát không phải nhỏ hơn kích cỡ được chỉ ra trong mẫu để giảm độ kháng cự trong ống dẫn hơi.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngBình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ,Vịnh MontegoQuản lý kho lạnh, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.


Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnhBa vấn đề chung



. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Điều kiện thật sự ảnh hưởng đến việc tăng nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới: mức độ làm mát trung bình thấp,Vịnh MontegoThiết bị ướp lạnh, hay mức độ tối đa trong nhà kho giữ mới tác động đến việc trao đổi nhiệt độ, nhiệt độ hút của giai đoạn sau phải cao, và nhiệt độ ống khói cũng sẽ tăng.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Nguồn,Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.


Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnhBa vấn đề chung



Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Bộ phận chất lượng,Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Tính nhiệt độ hấp thụ nhiệt độ mồ hôi của máy lạnh phải thấp hơn nhiệt độ không khí để chuyển nhiệt từ phòng động cơ sang lò lạnh. Thông thường, sự khác biệt nhiệt độ của máy điều hòa phòng nằm giữa C và K. Nếu không thể duy trì được sự khác biệt nhiệt độ do các yếu tố xấu, năng lượng hoạt động sẽ tăng lên.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhVịnh Montego,Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt,Vịnh MontegoBao nhiêu là nhà kho lạnh, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho, dẫn đến nhà kho.

nhãn:
3Câu trả lời
lưới đục lỗ
2sàn-- · 2023-05-08 08:36:26

Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnh Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnh Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Xem tiếp đi
Taiheng hợp tác
3sàn-- · 2023-05-08 08:56:03

Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnh Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?

Xem tiếp đi
bán khí đốt tự
4sàn-- · 2023-05-08 10:18:51

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Vịnh MontegoCài đặt giá 92 kho lạnh. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)