trang chủ

MorasanCông ty Lưu trữ LạnhCần chú ý những gì khi làm thời vụ

2023-05-05 02:14:27tháo

Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Morasan,Luôn xác định xem các đường ống nối trên các ống nối và các van của bộ phận lạnh có cứng hay không và có rò rỉ nước lạnh hay không. Cách phát hiện rò rỉ là: bọt biển nhúng hoặc vải mỏng với chất tẩy và bọt, sau đó áp dụng nó đều đặn vào khu vực để phát hiện và quan sát trong vài phút. Nếu nước rỉ ra, sẽ có bong bóng. Đánh dấu chỗ rò rỉ, rồi thắt lại hoặc cắt ga.Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Name,Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.


MorasanCông ty Lưu trữ LạnhCần chú ý những gì khi làm thời vụ



Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, bục phát thanh dỡ, v.v.Thêm vào đó, việc thiếu nước hay không đủ nước trong các máy làm mát nước sẽ làm tăng nhiệt độ ống khói của nhà kho. Áp suất tụ hơi bất thường và áp suất xả của nhà kho giữ mới giảm.Tủ lạnh,MorasanCài đặt một tủ lạnh nhỏ,MorasanNgưng lạnh cho trái cây, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp lắp đặt nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Bảo dưỡng thiết bị,Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


MorasanCông ty Lưu trữ LạnhCần chú ý những gì khi làm thời vụ



Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Thư mục trang nhà,Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Làm sạch cái đệm và thay thế dầu trong máy bơm ly tâm, và sự rung động của trục.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Morasan,MorasanBảo quản lạnh, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, dẫn truyền nhiệt chỉ có Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.

nhãn:
4Câu trả lời
Bán máy móc xây
2sàn-- · 2023-05-05 09:46:26

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. MorasanCông ty Lưu trữ Lạnh Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ng
3sàn-- · 2023-05-05 10:01:08

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn MorasanCông ty Lưu trữ Lạnh, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

Xem tiếp đi
Dịch vụ đầu tư
4sàn-- · 2023-05-05 10:19:17

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
hợp tác thịnh v
5sàn-- · 2023-05-05 10:39:50

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày MorasanCông ty Lưu trữ Lạnh mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)