trang chủ

SchweikartĐiện biến hìnhCác yêu cầu kỹ thuật là gì

2023-04-30 04:45:49tháo

Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.SchweikartBiến hìnhDung dịch nhiễu của máy biến dạng khôKokand,SchweikartThay đổi kiểu hộp,Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ,SchweikartLò biến kiểu khô,SchweikartMáy biến năng lượng 4000kva, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.xung đột của bộ phận điều khiển dây Hãy nhập thức ăn. Và... tình thế; Sản lượng khoáng sản Dùng một lát nhện để thử nghiệm độ kháng cự của mũi đất giữa thiết bị cuối và dây mặt đất. Nếu đo chính xác bằng V megger, kháng cự coi như cao hơn xe bus m oham.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.


SchweikartĐiện biến hìnhCác yêu cầu kỹ thuật là gì



Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.Người chịu trách nhiệm của nhà sản xuất máy biến đổi nói rằng vì sự nguy hiểm của nguyên liệu thô và các yếu tố khác, giá trị của máy biến đổi tiết kiệm năng lượng tăng cao đáng kể hơn giá của những máy biến đổi truyền thống, và giá cũng là một yếu tố chủ yếu gây nguy hiểm cho người biến đổi tiết kiệm năng lượng. Mặc dù có những dự án tiết kiệm năng lượng và trợ cấp thuận lợi để giúp các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng,Nguyên nhân cháy trong máy biến ápKhi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Thế còn dầu trong lò biến thế?


SchweikartĐiện biến hìnhCác yêu cầu kỹ thuật là gì



Nhà sản xuất máy biếnBáo cáo chất lượng,Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Công thức dự tính tiết kiệm năng lượng thích hợp sẽ được lấy từ tiến trình sau: mất điện hoạt động của bộ chuyển đổi năng lượng lớn: nạp năng lượng lớn bộ chuyển hóa năng lượng lớn; PDK bộ giảm lỗi đường tắt của bộ chuyển hóa năng lượng lớn, kW. Sự mất năng lượng kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng nhỏ: khi một phòng bơm hoạt động bình thường, hai máy bơm được khởi động riêng, và mỗi bơm được điều khiển bởi động động động động động kW, thế nên lượng thường là Rs. Máy biến đổi một kva đã được cấu hình ban đầu, và tốc độ sử dụng năng lượng được nhà sản xuất bộ chuyển đổi chỉ % sCông ty máy biến chấtSchweikart,Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếNguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Sau khi kiểm tra, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.

nhãn:
6Câu trả lời
Hoa quả
2sàn-- · 2023-04-30 12:56:50

Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, SchweikartĐiện biến hình Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

Xem tiếp đi
Phụ tùng và côn
3sàn-- · 2023-04-30 13:08:01

Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn SchweikartĐiện biến hình Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

Xem tiếp đi
Yali Fashion Ap
4sàn-- · 2023-04-30 13:22:48

Cho hỏi, mình có thể gửi SchweikartĐiện biến hình thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

Xem tiếp đi
Rich Culture Me
5sàn-- · 2023-04-30 13:28:17

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, SchweikartĐiện biến hình giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Cho thuê máy mó
6sàn-- · 2023-04-30 13:41:30

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. SchweikartĐiện biến hình Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kí
7sàn-- · 2023-04-30 13:44:37

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)