trang chủ

NameThức ăn lạnh trái câyNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới

2023-03-29 15:43:49tháo

Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.NamePhải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa,Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Skopje, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.Khi nào được chọn làm quạt làm mát khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế,NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.


NameThức ăn lạnh trái câyNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới



Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.Sự rung động phải bị ngăn chặn trong suốt các hoạt động của bộ phận lạnh, ngoài việc bị trầy xước của thiết bị cơ khí nâng, sự rung động sẽ tiếp tục gây ra sự buông lỏng hay nứt của ống nối trên của bộ máy phát điện. Nếu phát hiện âm thanh bất thường trong suốt các thao tác của thiết bị, nó sẽ bị ngắt để kiểm tra trước khi hoạt động. Các chức năng bảo trì của bộ phận lạnh đã được thiết lập và không cần phải được điều chỉnh.Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Danh tiếng tốt.,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh,NameCài đặt giá của kho lạnh nhỏ, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).


NameThức ăn lạnh trái câyNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới



Những lúc bình thường,Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, các bức tường tế bào mỏng,NameQuản lý kho lạnh cho người mới, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.Để chọn và chuẩn bị vị trí mặt đất của nhà kho lạnh, thiết kế của nhà kho lạnh sẽ cân nhắc kỹ thuật kỹ thuật và thiết bị trợ giúp cần thiết, như chất đốt, phòng chứa và đốt đồ, nhà kho dụng cụ đặc biệt, máy tải và dỡ, v.v.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Name,Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.

nhãn:
6Câu trả lời
Xây dựng cơ sở
2sàn-- · 2023-03-29 16:25:00

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng NameThức ăn lạnh trái cây của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

Xem tiếp đi
Kỹ thuật thủy đ
3sàn-- · 2023-03-29 16:29:48

Quảng cáo cho bạn, bạn bè: Sản phẩm NameThức ăn lạnh trái cây này rất có giá trị.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sh
4sàn-- · 2023-03-29 16:39:00

NameThức ăn lạnh trái cây Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. NameThức ăn lạnh trái cây Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Xem tiếp đi
Nếm
5sàn-- · 2023-03-29 16:54:01

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. NameThức ăn lạnh trái cây Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Trung tâm mua s
6sàn-- · 2023-03-29 17:28:46

Cuối cùng cũng nhận được NameThức ăn lạnh trái cây Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Du lịch trong n
7sàn-- · 2023-03-29 17:29:35

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này NameThức ăn lạnh trái cây hay thật, may mắn quá.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)