trang chủ

NameNạp cho kho lạnhĐiều tra và bảo trì

2023-03-28 10:59:47tháo

Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Name,Xét nghiệm dưới bụi: sau khi kiểm tra áp suất của hệ thống nhà kho mới được xác định, kiểm tra rò rỉ chân không của hệ thống nhà kho mới có thể được tiến hành. Mục đích là cải thiện độ chặt của không khí trong tình trạng chân không của nhà kho tiếp tân và chuẩn bị các điều kiện cho việc bơm amoniac trong hệ thống nhà kho tiếp tân.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Sainte-Marie,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.


NameNạp cho kho lạnhĐiều tra và bảo trì



Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Có nhiều loại vật liệu cách ly. Một là sản xuất và xử lý những tấm biển có hình và đặc trưng cố định, độ dài cố định, tủ lạnh với nhiệt độ thấp, tủ lạnh với tủ lạnh dày dày cm hay cm. Một loại bọt Polyurethane khác có thể phun ra, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào tường thành gạch hay nhà kho bê tông ngay lập tức. Sau khi hình thành, nó vừa chống nước vừa cách ly nhiệt. Nguyên liệu cách ly nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có lượng cháy tốt, nhưng chi phí rất lớn; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có lượng nước hấp thụ rất mạnh và chống lửa kém, nhưng chi phí thì thấp. Cấu trúc của kho lạnh hiện đại đang phát triển theo hướng kiến trúc ăn mặc khớp. Chúng được tạo thành thành thành các thành phần tự chế, bao gồm các chắn hơi nước và lớp bảo vệ nhiệt để chắc chắn các trường lắp ráp. Lợi thế của dự án là xây dựng thuận lợi nhanh chóng và di chuyển, nhưng chi phí dự án tương đối cao.Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U,NameChất liệu nhà kho lạnh,NameGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Tiêu chuẩn điều hành,Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh,NameCài đặt dược phẩm ướp lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.


NameNạp cho kho lạnhĐiều tra và bảo trì



. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.bao nhiêu,Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Đánh dấu tên trên mỗi bộ lọc.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Name,Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.

nhãn:
3Câu trả lời
Vận tải và Bán
2sàn-- · 2023-03-28 11:24:58

Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, NameNạp cho kho lạnh cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

Xem tiếp đi
Làm dịch vụ thu
3sàn-- · 2023-03-28 11:52:25

NameNạp cho kho lạnh Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Standard Wire M
4sàn-- · 2023-03-28 12:29:52

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua NameNạp cho kho lạnh để được giảm giá không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)