trang chủ

GenericNameK10 kV biến hìnhKiểm tra sau khi sử dụng

2023-03-26 13:55:46tháo

GenericNameCửa biến thế kiểu hộp,

Cái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí,GenericNameCung cấp bởi nhà máy biến dạng khô, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.Phương pháp và tiến trình lấy mẫu dầu bộ chuyển hóa năng lượngGenericName,Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.Dây phóngAl Mahbulah,Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khôCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;


GenericNameK10 kV biến hìnhKiểm tra sau khi sử dụng



Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.Cách chọn máy biến thế kiểu khôDây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.KhoảngGây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.


GenericNameK10 kV biến hìnhKiểm tra sau khi sử dụng



Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.Rủi ro chất lượng,GenericNameMáy biến thế bao nhiêu, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Đúng, như vậy. Xe Lars vĩ đại. Sau khi thay thế một bộ máy biến nhỏ kva, tốc độ sử dụng rất gần, nhưng các thông số chính của hai máy biến đổi được đánh giá như đã hiển thị trên bảng . Bàn đánh giá các tham số chính của máy biến đổi: bộ giảm nhiệt lượng thép (VA) mất sắt (W) mất đồng (W). Nó thực sự hấp thụ năng lượng điện từ.Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).GenericName,Công ty chuyển thế kiểu khôÂm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.Sự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.

nhãn:
3Câu trả lời
Chu Tan Trading
2sàn-- · 2023-03-26 14:06:24

GenericNameK10 kV biến hình Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Xem tiếp đi
bán kính
3sàn-- · 2023-03-26 14:36:16

GenericNameK10 kV biến hình Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

Xem tiếp đi
sfsaa
4sàn-- · 2023-03-26 15:17:48

GenericNameK10 kV biến hình Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)