trang chủ

Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dàiCác nhóm mua hàng đang dần mở rộng

2023-03-22 01:10:42tháo

   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.   It is located in the middle, so it seems to many regions have good effects when using it.Quique.,   Phương pháp lắp: dây nối có thể được dùng để kết nối trực tiếp, hoặc dây kéo có thể được dùng để kết nối với dây thắt lưng.   Một cái máy biến tần số với một cái bơm líu được dùng để lắp đặt. Cách chuyển đổi cụ thể là như sau: đóng van quay, chọn chế độ điều khiển cấp nước kết nối, cài đặt bộ cảm biến cấp độ lỏng vào tường bên trong của bình bởi nhà sản xuất ống phun bùn, và dùng bộ điều chỉnh PID của bộ chuyển tần số. KhiSanniquellie,   Thiết bị pha trộn hay phun giúp đỡ phải được trang bị cho dễ dàng hoạt động. Khi động cơ bị chìm, không cần thiết phải xây dựng thiết bị bảo vệ mặt đất phức tạp và cố định, và quản lý dễ dàng hơn. Máy pha trộn liên lạc trực tiếp với bề mặt cung cấp và điều khiển độ tập trung qua chiều sâu lặn, nên điều khiển độ tập trung sẽ được tự do hơn. Thiết bị chìm trực tiếp   Máy bơm líu có thể làm được là một loại bơm có thể thích nghi với nhiều điều kiện làm việc khác nhau và có thể điều trị các nước thải trong ngành bảo vệ môi trường. để trói trói tay hắn. Kiểm tra các biện pháp bảo dưỡng các phụ tùng của bơm líu cho tàu chìm.   Cần phải kiểm tra lại sau khi lắp lại. Nếu ròng rọc cần được xoay bằng tay, trục bơm không nên bị chặn dưới điều kiện bình thường. Hơn nữa, phải tránh tiếng va chạm giữa cái cần nạp và cái vỏ bơm.


Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dàiCác nhóm mua hàng đang dần mở rộng



   Cái vòi bơm phụ thuộc hai giai đoạn đều được gắn vào, máy bơm líu chìm mới mở được van xả của ống cuối cùng (kích cỡ mở được dựa vào dòng vận động của máy bơm đầu tiên là động lực ước tính.   Kiểm soát áp suất: hệ thống áp suất điện bên ngoài hay bộ điều khiển áp suất có thể tự động bật và tắt máy bơm dựa vào sự thay đổi áp suất lưới ống. Loại này được sử dụng phổ biến trong hệ thống cung cấp nước gia đình và áp suất hỏa hoạn.thiết bị, để một số pháo được lắp vào từ bên trong thiết bị có thể trộn với nước thành một vật chất chảy để thiết bị có thể sử dụng mà không cần thiết bị.Danh tiếng tốt.,   Không quan trọng bạn cần loại bơm bùn nào, Ritter pump sẽ cung cấp cho bạn các chất lượng cao nhất để bơm bùn; Sự phát triển mới nhất của công nghệ bơm bùn chìm trong những năm gần đây. Độ sâu lặn đã tăng từ mét tới !   Bỏ nó xuống và sau đó gỡ bỏ cái ô nhiễm sinh nội chủng, O-ring,Với năng lượng thực hiện từ nhà nước nhà nước với sự xảy ra với sự hữu trong một thời gian điểm, gamma; QH (W)


Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dàiCác nhóm mua hàng đang dần mở rộng



   Giữ đồng bằng với các sợi cáp, làm nóng nó bằngChất lượng,   Thiết lập kiểu chọn của bơm líu chìm có tác động lớn đến vận mệnh và sự ổn định hoạt động của nó. Một kế hoạch lựa chọn khoa học và hợp lý sẽ ảnh hưởng đến việc bơm líu có thể hoạt động hiệu quả hay không. Sức mạnh hoạt động của máy bơm bùn rất cao và mất mát rất nhỏ. Thời gian hoạt động của các bộ phận dòng chảy của máy bơm  . Thông thường,Quique.Bơm nước sâu vào.,Quique.Đệt cái đệt máy bơm., phần hấp thụ hơi vượt quá phần hấp dẫn của cái bơm (đầu bơm bị hư). Khi ống thở đi qua đường ống, phải chọn ống hình nón lực trục.   Khi mực nước đạt đến, tần s ố của máy chuyển đổi tần số sẽ rơi xuống, vàQuique.,   Khi dùng,Quique.Bơm nước thải ngầm, nó có thể điều khiển lăn xoay để điều khiển dòng chảy.   Phân tích vấn đề lắp đặt của bơm bùn cho những đường đệm được bôi trơn với dầu mỏng, phải thêm dầu vào theo đường ống dầu trước khi khởi động. Thêm dầu bằng khoang tuabin ở vùng dưới mùa đông và (dầu thủy lực hl trong mùa hè. Dầu bôi trơn đệm của bơm bùn phải được thay thế một lần sau thao tác liên tục ( hours.   Sau đó vặn cái lạc ở đầu ống bơm, tháo nắp đậy, và ấn cái cán giữa và vòi nước.

nhãn:
4Câu trả lời
Hualong Commerc
2sàn-- · 2023-03-22 08:20:28

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dài mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

Xem tiếp đi
Sữa công thức k
3sàn-- · 2023-03-22 08:55:42

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dài về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Bán thép
4sàn-- · 2023-03-22 09:21:25

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dài không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

Xem tiếp đi
Cơ điện
5sàn-- · 2023-03-22 09:43:59

Quique.Bơm líu lưỡi dưới hơi dài Giá bao nhiêu, chuyển hàng được không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)