trang chủ

SinclairRau củ ướp lạnhQuy trình xử lý bề mặt

2023-03-19 01:52:01tháo

Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Sinclair, khi chọn vị trí nơi nâng điểm, vị trí có khí tốt sẽ được xem xét trước. Thứ hai, hướng của cấu trúc thư viện được cân nhắc.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Safi,Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Ngày nay, việc mở nhà kho mới ngày càng rộng,SinclairĐiện thoại lắp kho lạnh cho người mới, nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, chủ yếu là để đảm bảo sự tươi mát của thức ăn.Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?khai,Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Thông thường trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.


SinclairRau củ ướp lạnhQuy trình xử lý bề mặt



Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Điều kiện lắp,Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Để chọn và chuẩn bị vị trí mặt đất của nhà kho lạnh, thiết kế của nhà kho lạnh sẽ cân nhắc kỹ thuật kỹ thuật và thiết bị trợ giúp cần thiết, như chất đốt, phòng chứa và đốt đồ, nhà kho dụng cụ đặc biệt, máy tải và dỡ, v.v.Mặt khác,SinclairỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt., Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Sinclair,Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.

nhãn:
3Câu trả lời
Tianbao Anke Fo
2sàn-- · 2023-03-19 09:41:47

Mình sẽ mua trong thời gian tới SinclairRau củ ướp lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
3sàn-- · 2023-03-19 09:56:25

Bạn có SinclairRau củ ướp lạnh không? SinclairRau củ ướp lạnh Giá giao ngay là bao nhiêu

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
4sàn-- · 2023-03-19 10:35:24

SinclairRau củ ướp lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)