trang chủ

NameThiết bị chuyển phân phối tia chớpTriển vọng phát triển của

2023-03-18 21:10:07tháo

Nạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Name,Trạm kiểm tra biến hìnhSau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.Name,Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay, đường hầm, bảo trì và vận chuyển, và đồng thời chọn một khu vực đáng tin cậy. Khi áp dụng máy biến phải dùng khả năng ước lượng của máy biến thế này.


NameThiết bị chuyển phân phối tia chớpTriển vọng phát triển của



Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếLàm thế nào chất lượng của máy biến thế kiểu khô so với nước ngoài?Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Chất lượng tối thượng,Nếu quá nhỏ, máy biến thế sẽ bị quá tải trong một thời gian dài và rất dễ phá hủy máy móc và thiết bị. Do đó, mà không phù hợp với quá lớn hay quá nhỏ.Trong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.


NameThiết bị chuyển phân phối tia chớpTriển vọng phát triển của



Trong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.Tiêu điểm phát triển,NameThay đổi kiểu hộp,The power transformer is composed of two or more electromagnetic coils sweat around the same transformer core. The winding resistance is connected due to the roting electromagnetic field and works under the cơ bản of magnetic effect of present. Hệ thống chuyển điện sẽ có khả năng vận hành, bảo trì và vận chuyển,NameKiểu hộp biến hình 500, và đồng thời chọn một khu vực đáng tin cậy. Khi áp dụng máy biến phải dùng khả năng ước lượng của máy biến thế này.Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. ,NameGiá trị bộ máy biến dạng khô 100., Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Name, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Những vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.

nhãn:
4Câu trả lời
phụ kiện ống nh
2sàn-- · 2023-03-18 21:21:27

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
qiu shi hợp tác
3sàn-- · 2023-03-18 21:57:20

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu NameThiết bị chuyển phân phối tia chớp, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Xem tiếp đi
Yibo Machinery
4sàn-- · 2023-03-18 22:34:06

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

Xem tiếp đi
sfsaa
5sàn-- · 2023-03-18 23:01:47

NameThiết bị chuyển phân phối tia chớp Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)