trang chủ

sợiThiết bị điện tửNhững vấn đề cần được chú ý trong quá trình lắp đặt và bảo trì

2023-03-18 19:58:05tháo

Phương pháp và tiến trình lấy mẫu dầu bộ chuyển hóa năng lượngGiảm tổn thương lõi của máy biến thếsợi,Hiệu ứng biến hìnhCách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Seogwipo, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.


sợiThiết bị điện tửNhững vấn đề cần được chú ý trong quá trình lắp đặt và bảo trì



Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?Trong tình trạng bình thường, không thể trộn dầu khác nhau, trong trường hợp đặc biệt, nếu cần phải dùng dầu mới với chất lượng khác nhau, cần phải xác định liệu dầu trộn với độ băng có thể được dùng theo nhu cầu của khu vực và sau đó phải tiến hành thử chế độ hoà dầu.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh,sợiDầu tạo biến hình,sợiBộ chuyển hóa năng lượng khô, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.Chất lượng cao và giá thấp,Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Đối với máy biến năng lượng , các bộ phận nhựa được chọn giữa lõi sắt, kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, và sau đó lấy mẫu dầu.


sợiThiết bị điện tửNhững vấn đề cần được chú ý trong quá trình lắp đặt và bảo trì



Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Giảm,Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Hai đầu nhọn của lõi sắt do các vết sẹo còn sót lại của hàn.Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ,sợiBộ chuyển đổi kiểu khô, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.sợi,Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.

nhãn:
3Câu trả lời
Dịch vụ Tư vấn
2sàn-- · 2023-03-18 20:19:12

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu sợiThiết bị điện tử, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Xem tiếp đi
Jiang Diamond O
3sàn-- · 2023-03-18 20:59:42

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho sợiThiết bị điện tử.

Xem tiếp đi
Konka Street Ho
4sàn-- · 2023-03-18 21:45:26

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng sợiThiết bị điện tử, hiệu quả chi phí vượt trội

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)