trang chủ

Chicago!Thiết bị ướp lạnhBán số điểm hàng hóa

2023-03-17 12:54:39tháo

Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu,Chicago!Phát triển xưởng đóng băng lớn, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Chicago!,bề mặt nước chảy, nhiệt độ và cơ thể nước xung quanh khu vực xây dựng của nước bề mặt và nguồn nước là kho lạnh.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Modakeke,Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường nó sẽ tự động tắt.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.


Chicago!Thiết bị ướp lạnhBán số điểm hàng hóa



Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm,Chicago!Thức ăn lạnh trái cây, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Cửa hàng khí quyển được điều khiển chủ yếu dùng cho việc trữ và xử lý trái cây. Nó có thể giữ nhiệt độ thấp của trái cây trong nhà kho lạnh và làm thời gian lưu trữ lâu hơn. Các bức tường của nhà kho lạnh được trang bị các tấm chắn nhiệt, và mặt dưới được trang bị các tấm ván nhanh để tránh hơi nước và nhiệt từ bên ngoài, Hôm nay, chúng t ôi sẽ đưa bạn biết vài biện pháp phòng ngừa về việc lưu trữ trái cây trong kho lạnh: thuốc khử trùng trước khi trái vào kho lạnh bảo quản trái cây: tủ lạnh sẽ được khử trùng trước khi trái cây được trồng vào kho lạnh. Lưu huỳnh dùng để khử trùng. Bình thường mỗi ký lưu huỳnh có thể được dùng để khử trùng cubic mét, rồi dùng mùn cưa để đốt và đóng cửa và cửa sổ. Không được mở cửa và cửa sổ trong vòng hai ngày. Không phải lúc nào cũng có lượng trái quá lớn. Nếu lượng mua hàng ngày cao khoảng mười.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Chất lượng cao và giá thấp,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.


Chicago!Thiết bị ướp lạnhBán số điểm hàng hóa



Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.phân,Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái, mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Chicago!,Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng,Chicago!Thiết kế kho lạnh mới, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.

nhãn:
3Câu trả lời
Phụ kiện
2sàn-- · 2023-03-17 13:04:06

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích Chicago!Thiết bị ướp lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH dị
3sàn-- · 2023-03-17 13:53:50

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu Chicago!Thiết bị ướp lạnh, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Xem tiếp đi
wah fu thủy tin
4sàn-- · 2023-03-17 14:04:44

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)