trang chủ

Hái lượmDưới trục dàiNó có thể được chia thành loại nào?

2023-02-07 06:55:02tháo

   Khi khởi động ống phun, van phun nước phải được đóng lại hoặc mở một chút bởi / trước khi khởi động ống phun, mở rộng van ra và đóng van xả. Sau đó khởi động máy bơm, mở van ra từ từ từ từ từ, van xả. Kích thước và tốc độ mở van phun nước nên được dựa vào sự kiện máy bơm không rung động và động động động cơ.   Hãy chắc chắn chọn một máy bơm thích hợp hơn để sử dụng.Hái lượm,   Máy bơm thoát nước ngầm không đáp ứng đủ điện năng lượng tiêu chuẩn cần thiết bởi máy bơm nước thải chìm, cho nên người dùng ngon và ngon Cấp điện trong vùng có thể quá thấp,Hái lượmSóng Dọc, dẫn đến việc khởi động bơm ngầm khó khăn. Nếu máy bơm chìm có thể khởi động,Hái lượmMáy bơm ống, dòng nước sẽ rất lớn, và động cơ của máy bơm chìm sẽ bị tắt nếu thời gian quá dài. Trong trường hợp này, xin hãy chắc chắnMáy bơm năng lượng chạy với tốc độ thấp. Dòng nước càng cao, tốc độ càng thấp. Lượng nước càng thấp, tốc độ càng cao. Đồng thời, tín hiệu cấp nước được truyền vào bộ điều khiển để người điều hành có thể hiểu kịp mức độ chất lỏng. Thông qua cái điều khiển này, lượng nước trong hồ chứa chất dẻo không bị thay đổiDescription,Tôi sẽ vặn van điều chỉnh lại. Nếu không, nếu dòng chảy quá nhỏ, mở van ra.   Để bảo vệ các máy phát có lẽ phải được điều hành đúng thời điểm để điều chỉnh khoảng cách giữa van nạp và mặt trước. Khi điều chỉnh độ trống của bộ điều khiển, trước tiên hãy dừng máy bơm mở chốt điều khiển, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.   Nhiễu. Chúng ta phải chú ý đến thiết kế hợp lý, tính to án đúng đắn và lựa chọn kiểu thích hợp, rất quan trọng. Bên cạnh bánh xe chính, bên dưới sản phẩm được thêm một bộ xô khuấy có thể phun chất thải rơi vào hỗn hợp nước và các hạt rắn.


Hái lượmDưới trục dàiNó có thể được chia thành loại nào?



   vòi nước phải được cung cấp một van cổng để điều chỉnh điểm làm việc bơm. Cái van phải được lắp càng gần ống bơm càng tốt. Cái máy bơm lớn hơn m phải được cung cấp một van kiểm tra tại lối ra bơm. Trong trường hợp bị tắt đột ngột, cần phải ngăn chặn thiệt hại về các thành phần đi dòng do búa nước gây ra.   Nếu nó lớn, tấm chắn có thể bị hư tại chỗ,Hái lượmMáy bơm dẫn hỏng, và các lưỡi còn lại của cái van nạp sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Điều quan trọng nhất là tất cả các bộ phận đi qua đều bị hư hại.   Phần Đạo cũng hấp thụ một phần của nó.Comment,   Để đảm bảo nhu cầu nước và điện cho sản xuất và sống, nhiều đơn vị, khách sạn và khu dân cư tại các tỉnh lẻ và các thành phố Trung Quốc đã mua nó và máy phát điện. Nhiều doanh nghiệp cũng đã mua các nhà máy từ chính túi của họ để không phải trì hoãn sản xuất. Nó cùng với máy phát điện trở nên nổi tiếng   Do đó thỉnh thoảng chúng tôi phát hiện không đủ dung dịch khi sử dụng, vậy lý do của tình huống này là gì và cách xử lý nó.   Đầu tiên, hãy thả trói và trói trói... It's understand the nguyên nhân of enough Liquid Supply: if the liquid plane stayed in the tuần uring Liquid Storage Bình is lower twenty, then enough Liquid Supply will occurring when it is in use. Hoặc là bơm thêm dầu bôi trơn nhiều quá, dẫn đến tích tụ.


Hái lượmDưới trục dàiNó có thể được chia thành loại nào?



   Nó sẽ tạo ra nhiệt, nhưng khi nghiêm trọng, nó sẽ làm ô nhiễm trực tiếp cháy; Có thể có vài lỗi trong hệ thống thông gió. Lúc này, cần phải kiểm tra xem quạt của bơm líu chìm bị hư hay bị xoay.cải, nước áp suất cao sẽ được dùng để rửa ống bơm. Việc giặt có thể dừng lại cho đến khi nước không có chất bẩn.   Dừng thao tác ngay trong một trong những điều kiện sau đây: dòng điện vượt qua giá trị đáng giá tại mức điện tín. Dưới đầu ước lượng, tốc độ dòng chảy thấp hơn nhiều so với điều kiện thường xảy ra. Độ kháng điện thấp hơn . megohm Khi mực nước động chảy xuống ống hút. Khi thiết bị và mạch điện không có sự xác định cụ thể   Nếu cái bơm nạp được hư sau một thời gian dài sử dụng, nó cũng sẽ gây không đủ dung dịch cho máy bơm.Hái lượm,bị chặn   Kiểu thiết kế lựa chọn của bơm líu chìm có tác động lớn đến sự sống hoạt động và sự ổn định hoạt động của bơm líu. Một thiết kế chọn mẫu khoa học và hợp lý sẽ ảnh hưởng đến việc máy bơm líu có thể hoạt động hiệu quả tốt nhất.  ; Trong thực tế, cái bơm líu chìm đang phát triển rất nhanh với những ưu điểm độc đáo của nó. Cần phải cố định và lắp đặt cái bơm líu theo chiều dọc còn bơm líu được dùng trực tiếp mà không cần phải ngâm, tiện lợi và linh hoạt.

nhãn:
3Câu trả lời
dây cáp điện
2sàn-- · 2023-02-07 07:14:33

Sau khi tìm kiếm Hái lượmDưới trục dài của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.

Xem tiếp đi
Trung tâm mua s
3sàn-- · 2023-02-07 08:32:06

Hái lượmDưới trục dài Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

Xem tiếp đi
Li Lifeng Door
4sàn-- · 2023-02-07 08:34:21

Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn Hái lượmDưới trục dài và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)