trang chủ

GenericNameThiết bị ướp lạnhYêu cầu đặc biệt về quản lý và sử dụng trong tòa nhà

2023-02-07 05:37:46tháo

Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.GenericName,Có thể nhà kho sẽ khoan qua tường hay không. Việc xây dựng và lắp đặt máy lạnh giống như việc lắp đặt máy điều hoà, và thiết bị bên ngoài phải được kết nối với cái máy trong kho lạnh.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Aboisso,Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


GenericNameThiết bị ướp lạnhYêu cầu đặc biệt về quản lý và sử dụng trong tòa nhà



Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu,GenericNameThiết bị ướp lạnh, đĩa thép muối,GenericNameCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Sau nhiều năm phục vụ, thay thế dầu lạnh bên trong bộ nén. làm tăng tác động, mất nhiều thời gian, sức nặng lên trên bộ nén. và dòng điện sẽ tăng lên tương đối so với cỗ máy mới, một hiện tượng xấu.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.thứ,Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.


GenericNameThiết bị ướp lạnhYêu cầu đặc biệt về quản lý và sử dụng trong tòa nhà



Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.Ý kiến và tư vấnPolyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Trước khi đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, nó có thể được phân loại thành kho giữ mới, kho lạnh, thứ đầu tiên cho kho lạnh là trữ hàng dưới không và thứ đầu tiên cho kho đóng băng là khoảng không, Mã thời gian đóng băng phải mất cả ngày. nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bình thường của hàng hóa được gửi đi. được lắp đặt, xây dựng, sản xuất trái cây mới, và nhà kho lạnh y tế được cung cấp đúng thời gian. các nhà kho lạnh giá cao của các đặc điểm khác nhau được cung cấp. Hiệu suất cao, đã trở thành thương hiệu ưa thích cho nhiều sản phẩm dây, chào mừng mua! Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ đối với trái cây và rau nằm trong hộp, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..GenericName,Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm,GenericNameKỹ sư ướp lạnh, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.

nhãn:
6Câu trả lời
Đầu tư vào dịch
2sàn-- · 2023-02-07 07:07:28

Mặc dù GenericNameThiết bị ướp lạnh vẫn chưa đến nhưng tôi rất mong chờ nó, và cuộc điều tra vẫn đang được chuyển tiếp.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cơ
3sàn-- · 2023-02-07 07:15:02

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Xem tiếp đi
Sữa công thức k
4sàn-- · 2023-02-07 07:20:53

Người bán tốt, GenericNameThiết bị ướp lạnh mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH bá
5sàn-- · 2023-02-07 07:35:36

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này GenericNameThiết bị ướp lạnh. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

Xem tiếp đi
Xiangze Wire Me
6sàn-- · 2023-02-07 12:58:51

GenericNameThiết bị ướp lạnh Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
7sàn-- · 2023-02-07 13:37:12

GenericNameThiết bị ướp lạnh Rất hài lòng, chất lượng tốt.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)