trang chủ

NameCông ty sản xuất tại khoang lạnhCác điểm chính của kế hoạch thiết kế về số lượt hiệu quả là gì

2023-02-06 04:22:05tháo

cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt

Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Name,Chọn bộ phận lạnh trong kho lạnh: chọn phần mềm của hệ thống kho lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và khoang lạnh trong kho lạnh.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Tomar,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực,NameXây dựng nhà kho nhỏ, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời,NameCài đặt giá tủ lạnh, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.


NameCông ty sản xuất tại khoang lạnhCác điểm chính của kế hoạch thiết kế về số lượt hiệu quả là gì



Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Kiểm tra thường xuyên và xác định liệu điện năng hoạt động của nguồn điện chuyển đổi có khớp với quy định không, và điện thế hoạt động phải ở phần ba mươi V. ; Khi việc buôn bán trang bị nhà kho cho người mới không cần thiết trong một thời gian dài, nguồn điện chuyển đổi chính của nhà kho đóng băng sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho giữ mới sẽ không bị ẩm trở lại và sẽ không bị ô nhiễm bởi các chất hóa khác như tro.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Kĩ xảo xảo,Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn,NameCái nào tốt hơn cài đặt kho lạnh, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.


NameCông ty sản xuất tại khoang lạnhCác điểm chính của kế hoạch thiết kế về số lượt hiệu quả là gì



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Phạm vi sản phẩm,Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Kiểm tra độ chặt của khí: kiểm tra độ chặt của hệ thống, còn được gọi là tiến trình phát hiện rò rỉ, là kết nối cuối cùng của hoạt động.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Name,Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.

nhãn:
3Câu trả lời
Điều tra tổn th
2sàn-- · 2023-02-06 12:16:26

Cuối cùng cũng nhận được NameCông ty sản xuất tại khoang lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
3sàn-- · 2023-02-06 12:17:34

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng NameCông ty sản xuất tại khoang lạnh, hiệu quả chi phí vượt trội

Xem tiếp đi
công trình chiế
4sàn-- · 2023-02-06 12:43:37

Tôi đã mua sắm trực tuyến NameCông ty sản xuất tại khoang lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)