trang chủ

NavaraThiết bị ướp lạnhThương hiệu nào tốt

2023-02-04 16:22:04tháo

Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Navara,Sau khi sơ tán, chất tủ lạnh được đổ vào thùng chứa nước ra .. Đấy, sau đó hành động, và dừng ga từ áp suất thấp và vào một cách lớn nhất.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Benoy,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.


NavaraThiết bị ướp lạnhThương hiệu nào tốt



Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Không khí trong khí quyển được điều khiển phải có dòng chảy đúng để làm cho nhiệt độ trong khí quyển bình phục. Nếu dòng chảy không được thực hiện, không khí trong nhà kho hấp thụ nhiệt hô hấp của rau củ và nhiệt độ rò rỉ của nhiều bộ phận khác nhau, làm tăng nhiệt độ cao và dễ dàng làm hư sản phẩm. Đặc biệt ngay sau khi rau củ được bỏ vào kho,NavaraCông ty quản lý tại kho lạnh, cần thiết phải tăng nhiệt độ và tuần hoàn.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Tạo ánh sáng,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


NavaraThiết bị ướp lạnhThương hiệu nào tốt



Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Bảo hiểm chất lượng, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm nhiệt độ,NavaraY khoa đóng băng,NavaraThiết lập kho lạnh Máy tính, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Thành phần xây dựng của cấu trúc thép lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của nó. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh sử dụng cấu trúc thép lớp đơn, và được trang bị một kho nhiệt cách ly kết hợp, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Navara,Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao chỉ trong vòng vài phút.

nhãn:
5Câu trả lời
Phụ kiện có rãn
2sàn-- · 2023-02-04 16:40:44

NavaraThiết bị ướp lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

Xem tiếp đi
sản xuất gia vị
3sàn-- · 2023-02-04 17:00:32

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến NavaraThiết bị ướp lạnh, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Dịch vụ thông t
4sàn-- · 2023-02-04 17:16:28

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, NavaraThiết bị ướp lạnh giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
5sàn-- · 2023-02-04 17:29:53

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH cô
6sàn-- · 2023-02-04 18:07:59

Tôi đã mua sắm trực tuyến NavaraThiết bị ướp lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)