trang chủ

Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKhái niệm ứng dụng như thế nào

2023-01-27 19:21:58tháo

Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ,Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái, mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang,Khoai tây ngọtBảo quản lạnh, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.Shchuchyn,Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao,Khoai tây ngọtCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băng, người ngưng tụ điện bị chặn.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.


Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKhái niệm ứng dụng như thế nào



Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Vị trí đơn vị có khớp với các điều kiện không? Có thể độ phân tán nhiệt và độ dài của ống đáp ứng yêu cầu.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp,Khoai tây ngọtCài đặt kho lạnh kết hợp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.


Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKhái niệm ứng dụng như thế nào



Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Thử nghiệm,Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Cho dù đó là nhà kho khai vị trái cây hay là kho lạnh khác, có nhiều chi tiết cần chú ý trong việc chuyển đổi nhà kho lạnh. Nếu những thứ nhỏ khác không được làm tốt, nó sẽ gây nhiều rắc rối cho việc sử dụng sau, như năng lượng cao và những vấn đề nhỏ.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Khoai tây ngọt,Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.

nhãn:
6Câu trả lời
chai
2sàn-- · 2023-01-27 19:34:46

Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

Xem tiếp đi
vận chuyển hàng
3sàn-- · 2023-01-27 19:41:58

Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
phụ kiện xe hơi
4sàn-- · 2023-01-27 19:47:26

Vừa nhận được hàng, rất tốt, Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Trang trí trong
5sàn-- · 2023-01-27 20:07:50

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
Đầu tư vào các
6sàn-- · 2023-01-27 20:57:01

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH ô
7sàn-- · 2023-01-27 21:12:36

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Khoai tây ngọtNhà sản xuất xưởng ướp lạnh, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)