trang chủ

KizinaĐẩy sâuNhững gì bạn cần biết về việc lắp đặt

2023-01-17 22:24:49tháo

   Một lượng lớn dầu bôi trơn được trữ.   Khi bơm líu được hoạt động, ống hút cần được đặt vào nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các yêu cầu cấu trúc đặc biệt khi động cơ bơm bùn bị chìm trong nước, cần phải đặt chất lỏng và chất lỏng đang chảy xuống phía trên mặt nước, nên cần phải được cố định, nếu không thì động cơ sẽ rơi xuống nước.Kizina,   Bộ phận đệm lò đẩy đều được đóng bằng lực đẩy xoay xoay, để ngăn cản nếu miệng giữ bị rò rỉ. Khi mà   Hướng của lực áp lực khác nhau là ngược lại nó có thể thay đổi một phần của lực ngang và kéo dài sự sống hoạt động của vật thể.Davintel,tránh mọi người   Bắt đầu bơm thuốc. Hơn nữa, do các giới hạn cấu trúc của ống phun nước, động cơ cần được đặt lên mặt nước để sử dụng trong lúc hoạt động, và sau đó cái bơm cần được đặt vào nước để sử dụng. Do đó, cần phải có bơm líu   Chỉnh. Khi sử dụng bơm líu để lặn, sẽ được sử dụng các phụ tùng và sẽ có những biện pháp hỗ trợ để cải thiện hiệu suất to àn bộ của thiết bị và đảm bảo thiết bị được sử dụng ổn định. Nhiều người dùng không chú ý đến những thứ này khi sử dụng chúng, nó sẽ gây ra các vấn đề về thiết bị và ảnh hưởng đến công việc.


KizinaĐẩy sâuNhững gì bạn cần biết về việc lắp đặt



   Thứ nhất, hãy để---- nói về những bơm bùn dọc quen thuộc. Ở đây chúng tôi gọi là ZJL và SP. Nghiêm túc mà nói, cái bơm làm bùn có thể chìm cũng là một cái bơm líu theo chiều dọc, bởi vì trục của nó về cơ bản là đứng thẳng khi hoạt động, nhưng nó có thể bị chìm hoàn toàn trong nước khi chạy, kiểm tra mức nước động mỗi hai tuần và ghi lại.   Phải đảm bảo cung cấp nước đóng đinh trục. Không có nước thì không được phép hoạt động điện áp và áp suất ra mỗi ngày, nếu không các thiết bị đều sẽ bị đốt cháy.Giá thay đổi,KizinaMáy bơm sâu nhỏ,KizinaMáy bơm dẫn hỏng,   Thứ nhất, hãy để---- nói về những bơm bùn dọc quen thuộc. Ở đây chúng tôi gọi là ZJL và SP. Nghiêm túc mà nói, cái bơm làm bùn có thể chìm cũng là một cái bơm líu theo chiều dọc, bởi vì trục của nó về cơ bản là đứng thẳng khi hoạt động, nhưng nó có thể bị chìm hoàn toàn trong nước khi chạy, nên nó là một lựa chọn tốt.   Một khả năng khác là khí bị hút vào khi máy bơm được sử dụng.   Chọn đầu bơm: Thông thường, đầu bơm sẽ được quyết định bằng cách tăng gan của =-=.


KizinaĐẩy sâuNhững gì bạn cần biết về việc lắp đặt



   Đó gọi là hiện tượng tạo trứng.Bảo dưỡng thiết bị,   Phải, mùa hè là mùa bán hàng tối cao. Ngoài các ứng dụng nông nghiệp, các bơm công nghiệp cũng đã tăng lên trong những năm gần đây.chúng tôi thường gọi nó là bơm đẩy. Nó được đặt theo tên của mục đích của máy bơm. Như cái tên gợi ý, bất cứ cái bơm nào có thể điều áp chất lỏng được cung cấp trong đường ống có thể được gọi là một ống bơm đẩy. Không giới hạn với một loại bơm, như máy bơm ly tâm,  ; Trong thực tế, cái bơm líu chìm đang phát triển rất nhanh với những ưu điểm độc đáo của nó. Cần phải cố định và lắp đặt cái bơm líu theo chiều dọc,KizinaBơm ngầm QJ, còn bơm líu được dùng trực tiếp mà không cần phải ngâm, tiện lợi và linh hoạt.   Đó gọi là hiện tượng tạo trứng.Dây tới vùng áp suất cao trong máy bơm nước,

nhãn:
6Câu trả lời
Yidian Electric
2sàn-- · 2023-01-17 22:49:10

Sau khi tìm kiếm KizinaĐẩy sâu của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.

Xem tiếp đi
Việc bán hàng
3sàn-- · 2023-01-17 23:01:51

KizinaĐẩy sâu Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Công ty dịch vụ
4sàn-- · 2023-01-17 23:11:35

Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó KizinaĐẩy sâu. Hãy quay lại lần sau

Xem tiếp đi
Baigou New Town
5sàn-- · 2023-01-17 23:21:38

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này KizinaĐẩy sâu quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

Xem tiếp đi
sản xuất gia vị
6sàn-- · 2023-01-17 23:26:38

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua KizinaĐẩy sâu, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

Xem tiếp đi
vĩ độ và kinh đ
7sàn-- · 2023-01-17 23:29:18

KizinaĐẩy sâu Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)