trang chủ

Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏĐảo ngược

2023-01-13 19:21:46tháo

dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên,Kế hoạch xây dựng và các dữ liệu liên quan tới dự án xây dựng kho lạnh.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Chimbarongo,Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh,Kobalt NangoViệc lắp đặt kho lạnh là gì?, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy,Kobalt NangoBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.


Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏĐảo ngược



Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Sự căng cứng của van nước và van chứa nước, thay thế các vòng khóa, sự linh hoạt của van, tháo rời và lau chùi nếu cần thiết.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,khai,Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.


Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏĐảo ngược



Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Tiêu chuẩn điều hành,Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Giảm phụ tùng, ít bộ phận dễ tổn thương, độ tin cậy cao, vận hành ổn định và an toàn và rung động thấp. Độ hiệu quả của việc nạp một phần là cao, nên không dễ dàng để có búa dạng lỏng và nhạy cảm với búa dạng lỏng. Nó có các đặc tính truyền tải khí và kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc; Không thay đổi bước nữa.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII,Kobalt NangoNhà kho lạnh ma túy, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Kobalt Nango,Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại phòng đóng băng nhanh, kênh, bục phát thanh dỡ, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.

nhãn:
6Câu trả lời
Jincheng Machin
2sàn-- · 2023-01-13 20:11:14

Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.

Xem tiếp đi
Lưới chắn gió v
3sàn-- · 2023-01-13 20:29:11

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

Xem tiếp đi
uyian hợp tác k
4sàn-- · 2023-01-13 20:49:43

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Wendong Dried F
5sàn-- · 2023-01-13 20:52:12

Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
tủ súng
6sàn-- · 2023-01-13 21:00:02

Theo bạn Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
7sàn-- · 2023-01-13 21:21:43

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏ tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)