trang chủ

NameBộ chuyển hóa năng lượng nguộiPhân tích nguyên nhân của tiếng ồn bất thường

2023-01-09 22:21:42tháo

thiết bị rung động tần suất cao

Dần dần, như nền chống rung động tần suất thấp, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường,NameMàu nền khô, vân vân, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).Name,Người máy biến đổi không được dùng phương pháp chạm tay để phát hiện thiết bị cấp cao năng lượng, nhiệt độ hay nhiệt độ tăng cao phải được kiểm tra bằng tay. Thiết bị phụ có thể được kiểm tra bằng cách chạm tay khi nó nóng và rung động.Phần đuôi của đầu hấp dẫn điện cao điện, và vòi giữa được làm bằng bộ gia nhập đồng và bộ phận nhúng,NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu, với sức mạnh và cứng, thuận lợi để điều chỉnh dữ liệu và có một phong cách đặc biệt và gọn gàng.Alau,Khi nạp hàng:Âm thanh trong trường hợp thất bại giai đoạnMáy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện, dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:


NameBộ chuyển hóa năng lượng nguộiPhân tích nguyên nhân của tiếng ồn bất thường



Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Sau khi bộ máy biến năng đã được sử dụng một thời gian dài, và nhà sản xuất sẽ phân phối kỹ thuật chuyên nghiệp để kiểm tra.Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay, tức là bộ phận ngắt kết nối của trường điện rất nhỏ.Giá công bằng,Sau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.Trong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn,NameS11: Tham số kỹ thuật của máy biến nguồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.


NameBộ chuyển hóa năng lượng nguộiPhân tích nguyên nhân của tiếng ồn bất thường



Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.Liên kết,Dầu rò rỉ các bộ phận thép đúcLàm thế nào chất lượng của máy biến thế kiểu khô so với nước ngoài?Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Name,Trước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.Khi sử dụng bộ máy biến dạng khô khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?

nhãn:
3Câu trả lời
Nguyên phụ liệu
2sàn-- · 2023-01-09 22:38:39

NameBộ chuyển hóa năng lượng nguội Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

Xem tiếp đi
tập hợp đồng.,
3sàn-- · 2023-01-09 23:34:09

NameBộ chuyển hóa năng lượng nguội Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Xem tiếp đi
Baisheng Indust
4sàn-- · 2023-01-10 07:20:23

NameBộ chuyển hóa năng lượng nguội Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)