trang chủ

♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băngCác mẫu là gì?

2023-01-06 04:24:41tháo

Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.♪ Antigo kucatland,Nếu không dùng trong thời gian dài, có cần phải ướp lạnh không? Nếu không dùng kho khí quyển được kiểm soát một thời gian dài sau khi lắp đặt, nó không cần phải được ướp lạnh chừng nào còn không có rò rỉ huỳnh quang. Tuy nhiên, có thể có rò rỉ do không sử dụng lâu dài, nên phải được phẫu thuật lạnh tại thời điểm này.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.thành phố Taichung, điều đó chắc chắn sẽ tác động đến việc dùng bình thường của kho lạnh. Ngoài việc thử nghiệm trình độ mô phỏng thường xuyên, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến việc chọn các chất liệu chất lượng cao: sự kết hợp của Polythêm năng lượng đặc biệt làm cho cấu trúc mạng lưới bong bóng tăng cường độ kháng cự thấp nhiệt độ của bọt. Hiện tại, và tấn các nhãn đã hoàn toàn và rất nhiều cấu trúc tuyến được hình thành sau khi phản ứng sau đó rất khó có thể ổn định với nhiệt độ thấp. Việc sử dụng chất kết nối năng lượng cũng tăng cường độ ổn định chiều không gian của bọt. Một cây Polymer được chọn nhận ca-được ca-Ca-Ca-ca-ca-ca-rô trong giai đoạn tài, thế này có thể duy trình được cách cao. Để không bị biến dạng trên bề mặt của bọt, một số nhà sản xuất thêm các thành phần mở được vào vật liệu bọt, làm giảm tỷ lệ đóng tế bào của bọt và đạt được hiệu quả của việc ổn định kích thước, nhưng điều này làm ảnh hưởng đến hiệu suất cách ly nhiệt của chất lỏng nhiệt của bọt phòng lạnh của vật chất phòng chứa nhiệt.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.


♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băngCác mẫu là gì?



Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Thiết bị được chế tạo theo yêu cầu ứng dụng của độ phân phối năng lượng thấp nhiệt độ. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: sảnh nhiệt độ thấp, bục đóng cửa, cửa lạnh điện, bộ phận điều hoà linh hoạt chống va chạm, thiết bị điều chỉnh chiều cao platform (kênh nâng vòng) hoàn thành âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Báo cáo chất lượng,Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.


♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băngCác mẫu là gì?



Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.khuyên,Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Nếu cần thiết, hãy lắp một bộ lọc vào đường ống dẫn về máy nén để ngăn việc bẩn trong hệ thống đi vào máy nén và gỡ bỏ nước trong hệ thống.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh,♪ Antigo kucatlandKho lương thực và trái cây ướp lạnh,♪ Antigo kucatlandThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vật, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm,♪ Antigo kucatlandGiá của dự án ướp lạnh y tế, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.♪ Antigo kucatland,Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.

nhãn:
6Câu trả lời
cửa hàng
2sàn-- · 2023-01-06 11:30:53

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
lan can cao tốc
3sàn-- · 2023-01-06 11:49:25

Tuyệt vời ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
văn hoá
4sàn-- · 2023-01-06 12:14:15

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Phụ kiện có rãn
5sàn-- · 2023-01-06 12:25:41

Cho hỏi, mình có thể gửi ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH sử
6sàn-- · 2023-01-06 12:37:38

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng, cảm ơn bạn rất nhiều!

Xem tiếp đi
thang máy
7sàn-- · 2023-01-06 13:22:25

Bạn ♪ Antigo kucatlandCông ty sản xuất xưởng đóng băng giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)