trang chủ

San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vậtKhả năng làm việc

2022-12-24 01:17:28tháo

Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.San Salvador,Đặc trưng về chức năng của máy mới.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Koutiala,Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại,San SalvadorNgăn lạnh nhanh, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không tiện để lắp đặt.


San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vậtKhả năng làm việc



Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Bộ phận đo nhiệt độ van được đóng chặt tại lối thoát hơi bằng một cái kẹp kim loại cho mm.......mdash mm, bọc kỹ với lớp điện hai lớp.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhBộ sản xuất,Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.


San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vậtKhả năng làm việc



Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Tiêu chuẩn,Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn,San SalvadorThiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp ráp, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Một cách mới.Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.San Salvador,Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau,San SalvadorNgưng lạnh cho trái cây, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.

nhãn:
5Câu trả lời
Lưới bảo vệ mái
2sàn-- · 2022-12-24 09:06:33

San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vật Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

Xem tiếp đi
Thầu phụ lao độ
3sàn-- · 2022-12-24 09:10:02

San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vật Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

Xem tiếp đi
ống thép
4sàn-- · 2022-12-24 09:29:09

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Xem tiếp đi
Haocheng New Bu
5sàn-- · 2022-12-24 09:54:36

Công ty của bạn San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vật có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Baisheng Indust
6sàn-- · 2022-12-24 10:16:49

San SalvadorThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vật Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)