trang chủ

GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băngNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc

2022-12-16 00:06:15tháo

Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhPhong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt,GaleonDescriptionThiết bị ướp lạnh, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.GaleonDescription, mỗi ống thoát được cưa vào một miệng dưới chiều cao , và ống dẫn vô phải là bốn điểm của đường kính ống điều chỉnh của trạm điều chỉnh.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Chato,Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.


GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băngNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc



Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Khi điều chỉnh trạm, mỗi ống thoát được cưa vào một miệng dưới chiều cao , và ống dẫn vô phải là bốn điểm của đường kính ống điều chỉnh của trạm điều chỉnh.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Kĩ xảo xảo,Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời,GaleonDescriptionThiết lập chuyên nghiệp kho lạnh, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.


GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băngNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Được hay không?,Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Kiểu kho lạnh được xây dựng trong kiểu kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán. Ví dụ, một nhà kho lạnh chỉ vận chuyển rau quả có thể tạo ra một kho lạnh cho người mới. Nếu có nhiều loại nguyên liệu tuần hoàn và nhiều khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho, sẽ được thiết lập một kho lạnh giá đóng băng. Về kích thước của khoang lạnh, nó được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ có nên dùng các kệ để xếp, v.v. Ví dụ đối với trái cây và rau nằm trong hộp,GaleonDescriptionDịch vụ lắp đặt nhà kho lạnh và lạnh, hãy tìm kiếm khả năng cất giữ của -kg theo mét khối vuông, vàThiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.GaleonDescription,Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.

nhãn:
4Câu trả lời
Địa điểm
2sàn-- · 2022-12-16 07:51:55

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băng, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Baisheng Indust
3sàn-- · 2022-12-16 07:51:59

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băng. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Qidian Technolo
4sàn-- · 2022-12-16 07:53:34

Dịch vụ của bạn rất tốt, GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băng cũng rất rẻ! Tôi sẽ đến thường xuyên trong tương lai!

Xem tiếp đi
bảo trì hạng nh
5sàn-- · 2022-12-16 07:53:52

Sắp đến lễ hội rồi, GaleonDescriptionCông ty sản xuất xưởng đóng băng có giảm giá được không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)