trang chủ

GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khôCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại

2022-12-08 11:40:46tháo

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Guadalupe, âm thanh thấp, chống nổ và đáng tin cậy cao. Thứ hai là xu hướng phát triển đến bảo vệ môi trường,GuadalupeMáy biến hình, tiết kiệm năng lượng và thu nhỏ, chìa khóa đầu tiên được áp dụng cho tuyến đường dự án ga-xa, và chìa khóa sau được áp dụng cho tuyến đường dự án ga ở các thành phố lớn.Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.Pointe-NoireKhi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtKhoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao, và dòng trung lập của máy biến đổi phải được giữ vững chắc (nó phải được khởi động ngay lập tức).


GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khôCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại



Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.Sự hiệu quả của máy biến chuyển có quan hệ chặt chẽ với cấp năng lượng ra của máy biến thế. Nói chung, càng lớn năng lượng xuất, tỷ lệ mất ra hiệu suất càng nhỏ và hiệu suất càng cao. Ngược lại, càng nhỏ nguồn điện, thì hiệu suất càng thấp.Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ,GuadalupeMáy biến kiểu khô, nếu anh còn làm việc lần nữa bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Tiêu chuẩn điều hành,Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao,GuadalupeĐặc tả khả năng máy biến năng 10kV, và D (hay D) là đường dây tam giác.


GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khôCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại



Quá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?Khuyên cao,(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.Cách vuốt tay để kiểm tra máy biếnNạp dầu tại vị trí hàn điệnGuadalupe,Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).rò rỉ dầu ngọcxung đột của bộ phận điều khiển dây Hãy nhập thức ăn. Và... tình thế; Sản lượng khoáng sản Dùng một lát nhện để thử nghiệm độ kháng cự của mũi đất giữa thiết bị cuối và dây mặt đất. Nếu đo chính xác bằng V megger, kháng cự coi như cao hơn xe bus m oham.

nhãn:
5Câu trả lời
Vận tải và Bán
2sàn-- · 2022-12-08 11:45:57

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khô rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

Xem tiếp đi
Zhule Electroni
3sàn-- · 2022-12-08 11:55:47

GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khô Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
phần cứng
4sàn-- · 2022-12-08 12:02:59

GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khô Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

Xem tiếp đi
Các dự án chiếu
5sàn-- · 2022-12-08 13:06:36

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khô rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Phụ kiện thang
6sàn-- · 2022-12-08 13:10:17

GuadalupeCấu hình bảo vệ máy biến khô Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)