trang chủ

Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnhThị trường hầu hết ủng hộ giá cả và duy trì sự ổn định

2022-11-30 02:30:31tháo

Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh,Villa altagrasiaNhà kho đóng băng ma túy, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Villa altagrasia,Không được ngắt nguồn điện chính để ngắt máy trừ khi tình trạng khẩn cấp. Nếu thiết bị bị không hoạt động trong một thời gian dài trong mùa đông,Villa altagrasiaTốt lắm., tắt cái máy trước, rồi tắt nguồn điện chính và máy sưởi dầu, và hút nước trong hệ thống.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Trelliu,Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh,Villa altagrasiaMua một nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.


Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnhThị trường hầu hết ủng hộ giá cả và duy trì sự ổn định



Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Bảo dưỡng và quản lý hàng ngày của trái cây sau khi được đặt hàng hóa: đúng thời điểm nhiệt độ và độ ẩm trong kho lạnh, kiểm soát chặt nhiệt độ trong kho lạnh, loại bỏ kịp thời khí xấu trong kho lạnh, và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm của kho lạnh theo nhu cầu khác nhau của trái cây trong môi trường dự trữ. Nếu hạn khô lâu dài tác động đến màu của quả, hãy dùng một máy tạo ẩm để điều chỉnh độ ẩm trong kho lạnh.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Chất lượng cao và giá thấp,Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván mm mm độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.


Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnhThị trường hầu hết ủng hộ giá cả và duy trì sự ổn định



Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.phân,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Kiểm tra thường xuyên và xác định liệu điện năng hoạt động của nguồn điện chuyển đổi có khớp với quy định không, và điện thế hoạt động phải ở phần ba mươi V. ; Khi việc buôn bán trang bị nhà kho cho người mới không cần thiết trong một thời gian dài, nguồn điện chuyển đổi chính của nhà kho đóng băng sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho giữ mới sẽ không bị ẩm trở lại và sẽ không bị ô nhiễm bởi các chất hóa khác như tro.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Villa altagrasia,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.

nhãn:
6Câu trả lời
Kỹ thuật trang
2sàn-- · 2022-11-30 10:10:04

Người bán thực sự tốt, Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

Xem tiếp đi
Frontier Machin
3sàn-- · 2022-11-30 10:10:53

Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
Lắp đặt thiết b
4sàn-- · 2022-11-30 10:14:59

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
5sàn-- · 2022-11-30 10:15:30

Khi Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

Xem tiếp đi
siêu cáp đồng.,
6sàn-- · 2022-11-30 10:50:30

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Cô
7sàn-- · 2022-11-30 10:55:16

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt Villa altagrasiaThiết kế nhà kho lạnh. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)