trang chủ

CommentCó công ty nào dễ cài đặtỨng dụng trên thị trường

2022-11-21 03:25:02tháo

Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh để nó có thể trở thành một bộ máy.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Comment,Thiết bị dẫn đường phải thật đẹp và chắc chắn.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Name,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, bảo dưỡng trái cây đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.


CommentCó công ty nào dễ cài đặtỨng dụng trên thị trường



tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Môi trường Điều tra,Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại,CommentNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặt, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?


CommentCó công ty nào dễ cài đặtỨng dụng trên thị trường



Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Chung,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn,CommentThiết kế nhà kho lạnh,CommentThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Dựa trên nhu cầu và sử dụng của các trường hợp kỹ thuật khác nhau, thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh rất khác nhau. Khi thiết kế kho lạnh theo nhu cầu thực tế, chín khía cạnh thường cần được cân nhắc.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Comment,Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?

nhãn:
3Câu trả lời
Đầu tư dự án kh
2sàn-- · 2022-11-21 11:20:24

Công ty của bạn CommentCó công ty nào dễ cài đặt có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Xây dựng công t
3sàn-- · 2022-11-21 12:00:29

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn CommentCó công ty nào dễ cài đặt, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

Xem tiếp đi
Nếm
4sàn-- · 2022-11-21 12:23:40

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu CommentCó công ty nào dễ cài đặt, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)