trang chủ

Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt.Quá trình đúc là khác nhau

2022-10-09 00:49:23tháo

Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư,Esmeralda.Đóng kho lạnh trái cây, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Esmeralda.,Để chọn và chuẩn bị vị trí mặt đất của nhà kho lạnh, thiết kế của nhà kho lạnh sẽ cân nhắc kỹ thuật kỹ thuật và thiết bị trợ giúp cần thiết, như chất đốt, phòng chứa và đốt đồ, nhà kho dụng cụ đặc biệt máy tải và dỡ, v.v.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Stockton,Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.


Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt.Quá trình đúc là khác nhau



Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Hệ thống bị rơi xuống: máy nén đợi rất dễ sử dụng. Khi bộ nén không thể giải quyết vấn đề này, nó có thể được thay thế bằng bộ nén amoniac nhiệt độ ống khói trong lần sử dụng không thể vượt qua , độ cao của dầu, nếu không độ rữa sẽ bị giảm ra ngoài điểm nhấp nháy và các chất carbon sẽ được hình thành, làm tổn thương các bộ phận và các thành phần.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcDự án phân tích,Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.


Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt.Quá trình đúc là khác nhau



Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Bảo hiểm tín dụng,Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định,Esmeralda.Ở đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt., thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm, tảo hay chuột.Lau cái tụ. Cái tụ nước được sử dụng như phân tán nhiệt và tụ hơi nước của bộ nén. Bởi vì nó hoạt động trong môi trường ngoài trời, đối diện với tự nhiên và trong một thời gian dài, cái tụ nước sẽ được phủ đầy rất nhiều bụi và các vật lạ khác. Những bụi này được gắn chặt vào bộ vây. Nếu không được điều khiển bằng tay, rất khó để rơi xuống. Nó có thể được pha loãng với chất tẩy trùng theo một số tỷ lệ nhất định,Esmeralda.Trích dẫn từ trường lắp đặt dự án ướp lạnh, trần và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường nó có thể được rửa bằng nước sạch.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Esmeralda.,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.

nhãn:
4Câu trả lời
Cung cấp các dị
2sàn-- · 2022-10-09 08:38:03

Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt. Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
lối ra
3sàn-- · 2022-10-09 09:24:39

Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt. cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
4sàn-- · 2022-10-09 09:26:47

Esmeralda.Một thiết kế và một thiết kế nhà kho lạnh tốt. Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

Xem tiếp đi
và bán hàng
5sàn-- · 2022-10-09 09:31:23

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)