trang chủ

Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạchCông nghiệp làm gì ở đây?

2022-09-06 01:18:21tháo

chỉ thứ hai trên đá.nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào của tấm phim bảo vệ đồng tính trên bề mặt đánh giá B, nó là sản phẩm hạng nhất và sản phẩm hạng nhất.Nếu có một ít dấu tay bị thiếu hoặc thiếu phim, nó là sản phẩm đủ tiêu chuẩn,Kuila.Giá của sàn gỗ nguyên chất, nếu không thì nó là sản phẩm không đủ tiêu chuẩn.Cuối cùng, hãy kiểm tra cẩn thận nếu có sự lệch hướng trong bộ mặt chứa nhiều màu, nếu có sự khác biệt màu ở các bộ phận khác nhau, nếu sản phẩm hạng nhất không đều ngang, nếu có hai thiếu sót trên, nhưng nếu không rõ ràng,Đây là sản phẩm hạng nhất mà rõ ràng có các khiếm khuyết trên đây nhưng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp tổng thể được xem như là sản phẩm có đủ tiêu chuẩn.Cuối cùng, trước tiên ngửi xem nó có mùi hăng không.Sẽ có một mùi nhẹ sau khi khoan đã mở ra, và mùi của những sản phẩm thấp kém hơn sẽ mạnh hơn.thứ hai, tính vùng dùng, và cùng một phòng phải được chọn bởi những vật liệu có cùng số mẻ, mẫu và độ dày.Khi mua, cẩn thận quan sát chất lượng bề ngoài, mở một cuộn vải lacquer mặt đất, chia các đầu cho vài mét, quan sát lớp bề mặt của mẫu, lớp bề mặt dày, lớp lớp chống nắng dày, và thời gian dịch vụ dài, rồi quan sát liệu có vết nứt, xương gãy, nếp nhăn,bong bóng và các khuyết điểm lớnliệu vết cắt có lớp hay nứt hay không;nếu mẫu được mở, mất tích, thiếu phim và độ lệch không tố quá lớn Có lỗi như khác biệt màu, khác biệt màu và ô nhiễm.Kuila.,đồ trang trí nhà có treo, chúng ta không được làm hư sàn.Những người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC, bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.Rác,Tôi thích chọn lớp da mỏng.Tuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPCBiển nổi tiếng: sàn LG và Hanhua ở Hàn Quốc, Armstrong lót sàn ở Mỹ, Jihad và Tejia tại Pháp, sàn thoát y tại Thụy Điển, quần áo, sàn lọc, và sàn xương gia đình. Để đạt được mục tiêu tiêu tiêu hóa, hãy chọn hiệu Hàn Quốc, hiệu ứng Nhật để đạt chất lượng,Loại ảnh Châu Âu và Mỹ để theo đuổi hiệu ứng của thương hiệu và loại ảnh tại gia với giá thấp.


Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạchCông nghiệp làm gì ở đây?



là một vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng s ự giảm nhiệt lượng quốc gia, nền thép ở cơ thể thép của SPC.SPC lấy bột can-xi làm nguyên liệu thô chính.Sau khi làm vữa và tháo khuôn, bốn lớp trang trí làm đẹp màn hình nóng với lớp sơn chống sơn,Kuila.Màu của sàn gỗ, lớp nền như thép không chứa lát kim loại nặng với các chất có hại.Đây là một sàn bảo vệ môi trường không có formol và một sàn -formaldehyde thật sự.The formaldehyde in the floor mainly comes from the adcontents và những lớp vỏ bọc đã dùng trong sản xuất. Để cải thiện độ cứng của tấm ván và có tác dụng của tác động phòng ngừa côn trùng và chống mòn, hầu hết các ván nhân tạo dùng urea fomandehit làm kết dính.Nguyên tố chính l à formaldehyde, và formol là không thể tránh khỏi.Chất lượng bảo vệ môi trường của sàn nhà được phân chia thành E,Kuila.Sàn gỗ trên sàn gạch, E và E Chỉ có lớp sàn vươn tới cấp E có một lượng formaldehyde không hơn mg/l, which đáp ứng yêu cầu của quốc gia tiêu chuẩn.Bảo vệ môi trường xanh.Viện hoa tiêu là một loại vải mới được tạo ra để đáp ứng sự giảm thải của quốc gia.Chất liệu nguyên liệu thô chính của nền SPC là một nguồn tái tạo môi trường thân thiện và không độc hại.It is free of formaldehyde, chì và benzen, heavy Metal và carcinogenic, volati hòa tan và phóng xạ.Đó là bảo vệ môi trường thực sự tự nhiên. nền hoa có thể tái sử dụng đất, và nó rất quan trọng để bảo vệ đất và đất.Nguyên nhân tự nhiên và môi trường sinh thái.gốc,Độ dày cao làm cho chúng có khả năng chịu thiệt hại và sức nặng. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc rơi hay di chuyển các vật nặng nặng. Rõ ràng, chỉ dẫn viên có một độ bền vững.âm thanhNền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.


Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạchCông nghiệp làm gì ở đây?



Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCVật liệu trực tiếp,Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dàiThứ tư, nhìn nhãn hiệu kìa.Nơi dùng của nền SPC: nhờ vào độ dày mỏng nhiều màu sắc, phong cách hoàn chỉnh và khả năng bảo vệ môi trường ít carbon, nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các mầm non, bệnh viện, văn phòng, các tòa nhà văn phòng, nhà cửa, KTV và các nơi công cộng khác.Bảo vệ sinh học và môi trường.Kuila.,Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, dễ chịu, được xử lý bởi lớp kính cao.là một vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng s ự giảm nhiệt lượng quốc gia, nền thép ở cơ thể thép của SPC.SPC lấy bột can-xi làm nguyên liệu thô chính.Sau khi làm vữa và tháo khuôn, bốn lớp trang trí làm đẹp màn hình nóng với lớp sơn chống sơn lớp nền như thép không chứa lát kim loại nặng với các chất có hại.Đây là một sàn bảo vệ môi trường không có formol và một sàn -formaldehyde thật sự.Nó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, gạch gốm, băng, lạnh và trơn.It is the first choice for floor heat and nhiệt dẫn tới floor.What are the difficult of SPC floor:

nhãn:
5Câu trả lời
Công ty TNHH dị
2sàn-- · 2022-09-06 08:48:28

Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ji
3sàn-- · 2022-09-06 08:55:51

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch Tôi rất thích nó.

Xem tiếp đi
Berlin Sanyou F
4sàn-- · 2022-09-06 09:10:06

Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Xem tiếp đi
Nước ngọt
5sàn-- · 2022-09-06 10:09:46

Tôi đã mua sắm trực tuyến Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Xem tiếp đi
Xây dựng và bảo
6sàn-- · 2022-09-06 10:16:49

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, Kuila.Bạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)