trang chủ

Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnhCách duy trì nó

2022-08-31 10:54:48tháo

Bauta!Cài và bảo trì giá của kho lạnh,

Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Bauta!,Khách hàng chỉ định các điều kiện lạnh và chuyển đổi yêu cầu của khách hàng nhiệt độ lạnh giá và tủ lạnh, và các điều khoản của nơi ứng dụng và cấp độ ứng dụng của khách hàng.Trong thời gian lắp ráp các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Roznava,Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.


Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnhCách duy trì nó



Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Mở và đóng các van lạnh.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Thoải mái và hiệu quả,Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.


Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnhCách duy trì nó



Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.truy,Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Việc xếp hàng và sắp xếp các khoang hàng hóa trong kho khí quyển được kiểm soát có tác động lớn đến vận hành không khí. Một nguyên tắc cơ bản của dòng chảy không khí là đi theo con đường thấp kháng cự để đạt được luồng khí lớn. Nếu có một góc chết gây ra bởi việc xếp tắc nghẽn và tuần hoàn không khí khó khăn, nhiệt độ sẽ tăng lên. Do đó, sẽ có khoảng trống giữa các khoang hàng và giữa các khoang hàng và các bức tường.Chế độ xếp hàng sẽ được phối hợp với hệ thống thông gió.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Bauta!,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh,Bauta!Thiết lập kho lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho,Bauta!Tốt lắm., và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.

nhãn:
6Câu trả lời
chế biến ngô
2sàn-- · 2022-08-31 11:08:15

Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

Xem tiếp đi
Ngoại trừ tư vấ
3sàn-- · 2022-08-31 11:52:02

Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

Xem tiếp đi
Frontier Machin
4sàn-- · 2022-08-31 12:03:33

Đồ xịn thật, tuy Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
5sàn-- · 2022-08-31 12:07:35

Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Đà
6sàn-- · 2022-08-31 12:51:09

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

Xem tiếp đi
máy móc xây dựn
7sàn-- · 2022-08-31 12:51:52

Hiếm khi mua Bauta!Nơi nào là công ty ướp lạnh, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)