trang chủ

GuantanamoKho lạnh dượcÝ thức chọn giá trị chung

2022-08-13 04:12:05tháo

Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian,GuantanamoThiết lập chuyên nghiệp ướp lạnh, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Guantanamo,Ống nhiệt độ của bộ nén trong kho khai thác mới có thể đọc từ nhiệt kế trên ống xả. It is relative to the adiatoctive Chỉ số, importation và immté nhiệt độ của tủ lạnh. Lực hút càng cao, tỉ lệ áp suất càng cao, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng và ngược lại.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Kawartha Lakes,Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhViệc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.


GuantanamoKho lạnh dượcÝ thức chọn giá trị chung



Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Vị trí đơn vị có khớp với các điều kiện không? Có thể độ phân tán nhiệt và độ dài của ống đáp ứng yêu cầu.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất xây dựng và làm tang lễ khô.Thanh tra tiến trình,Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh, sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh, do đó một số lượng lớn các ngăn cách phòng ngự Polyurethane cần được sử dụng trong việc xây dựng các khoang lạnh chung. Tiếp theo, hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng,GuantanamoCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnh, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.


GuantanamoKho lạnh dượcÝ thức chọn giá trị chung



Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Tạo ánh sáng,Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý,GuantanamoCài đặt kho lạnh, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Chức năng của bộ lạnh là....Amp; âm Trước đây; dự trữ nhiệt độ thấp âm giới hạn Introduction... ♪ âm Trước đây; Bộ khuếch đại âm thoa âm Trước đây; Chiến dịch hậu cần âm giới hạnKhu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Guantanamo,Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.

nhãn:
5Câu trả lời
Hệ thống giám s
2sàn-- · 2022-08-13 11:16:10

Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn GuantanamoKho lạnh dược và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .

Xem tiếp đi
Du lịch trong n
3sàn-- · 2022-08-13 11:19:49

GuantanamoKho lạnh dược Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ng
4sàn-- · 2022-08-13 12:26:46

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua GuantanamoKho lạnh dược, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Xem tiếp đi
Tư vấn thông ti
5sàn-- · 2022-08-13 12:34:54

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không GuantanamoKho lạnh dược

Xem tiếp đi
Lon nhôm hai mả
6sàn-- · 2022-08-13 13:10:02

GuantanamoKho lạnh dược Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)