trang chủ

NameKhoa học lạnhNhững điều cấm kỵ khi vận hành

2022-08-10 13:09:02tháo

Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Name,Kế hoạch xây dựng và các dữ liệu liên quan tới dự án xây dựng kho lạnh.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó,NameĐoạn thiết kế kho lạnh, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Mojo,Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh,NameDụng cụ y khoa, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.


NameKhoa học lạnhNhững điều cấm kỵ khi vận hành



Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Áp lực hấp dẫn của nhà kho giữ mới vẫn không thay đổi, và khi áp suất ống khói tăng lên, nhiệt độ ống khói tăng lên. Nếu áp suất ống khói vẫn không thay đổi, khi áp suất hút giảm nhiệt độ ống khói cũng tăng lên. Cả hai trường hợp là do tỷ lệ nén của nhà kho mới. Nhiệt độ tụ hơi quá cao và nhiệt độ ống xả của nhà kho mới không thể chống lại khả năng hoạt động của bộ nén, điều nên ngăn chặn. Quá cao nhiệt độ ống xả sẽ pha loãng dầu và thậm chí phải carbonat và coke, điều đó sẽ làm xấu tình trạng bộ ép của nhà kho mới.Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.dịch vụ kỹ thuật,Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.


NameKhoa học lạnhNhững điều cấm kỵ khi vận hành



Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.khuyên,Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng,NameỞ đâu lạnh vậy?, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Dựa trên nhu cầu và sử dụng của các trường hợp kỹ thuật khác nhau thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh rất khác nhau. Khi thiết kế kho lạnh theo nhu cầu thực tế, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Name,Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.

nhãn:
3Câu trả lời
Công ty TNHH Kỹ
2sàn-- · 2022-08-10 13:16:33

Công ty của bạn NameKhoa học lạnh có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Xem tiếp đi
Kỹ thuật thủy đ
3sàn-- · 2022-08-10 13:36:22

Tuyệt vời NameKhoa học lạnh, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Công thức cho c
4sàn-- · 2022-08-10 14:09:32

Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều NameKhoa học lạnh, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)