trang chủ

EscheriChia coliDự án kho lạnh dượcMười ngàn cho mỗi đồ giả.

2022-07-28 00:17:06tháo

Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.EscheriChia coli,Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Name,Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió,EscheriChia coliCài đặt và bảo trì nhà kho lạnh, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


EscheriChia coliDự án kho lạnh dượcMười ngàn cho mỗi đồ giả.



Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Vị trí đơn vị có khớp với các điều kiện không? Có thể độ phân tán nhiệt và độ dài của ống đáp ứng yêu cầu.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, khả năng quá tải mạnh, sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.Quản lý chất lượng,Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác,EscheriChia coliThiết lập chuyên nghiệp kho lạnh, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.


EscheriChia coliDự án kho lạnh dượcMười ngàn cho mỗi đồ giả.



Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh,EscheriChia coliTủ lạnh được cài đặt ở đâu?, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Giá năng lượng,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Dự án hậu cần kho lạnh tại khu vực liên kết thuộc về loại kho lạnh với hàng hiếm vào và ra và lượng lớn. Vì vậy, để giữ cho nhiệt độ bất ổn trong kho nhỏ cần thiết phải lưu trữ nhiệt độ và thời gian của hàng hóa vào và ra kho. Giới thiệu cho KFC Tủ lạnh: tủ lạnh hậu cần với hàng đến và xuất phát thường xuyên và siêu tốc lớn, đặc biệt là tủ lạnh hậu cần hóa nhiệt độ thấp, thường thiết lập ra một khu đo mức độ đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh, và nhiệt độ của khu vực đo mức độ thường là ..*;. Thêm vào đó, một phòng chuyển hàng sẽ được thiết lập trong kho lạnh hậu cần để tránh bị mất năng lượng lạnh do mở và đóng cửa lạnh thường xuyên, hoặc nhiệt độ không đủ tiêu chuẩn và đóng băng nghiêm trọng.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.EscheriChia coliTrong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.

nhãn:
6Câu trả lời
Gia công và bán
2sàn-- · 2022-07-28 07:35:26

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên EscheriChia coliDự án kho lạnh dược. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

Xem tiếp đi
Công thức cho c
3sàn-- · 2022-07-28 07:59:12

EscheriChia coliDự án kho lạnh dược Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

Xem tiếp đi
Cáp bù
4sàn-- · 2022-07-28 08:14:44

Bạn có thể cho tôi EscheriChia coliDự án kho lạnh dược thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Xem tiếp đi
Công ty TNHH đồ
5sàn-- · 2022-07-28 08:19:28

Haha, EscheriChia coliDự án kho lạnh dược đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
6sàn-- · 2022-07-28 08:52:11

Kể từ lần trước mình mua EscheriChia coliDự án kho lạnh dược của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Xem tiếp đi
Xây dựng công t
7sàn-- · 2022-07-28 08:59:09

EscheriChia coliDự án kho lạnh dược Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)