trang chủ

DescriptionBảo quản lạnhPhân tích hiệu suất chung

2022-07-26 17:57:26tháo

DescriptionThuốc này được bao nhiêu?,DescriptionThiết bị ướp lạnh,

Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Description,Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, cái kho lạnh nguyên bản cho mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu của việc vận chuyển hàng hóa hiện đại nhanh, chính xác và nhỏ. Do đó, chuỗi lạnh của trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã bắt đầu và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Sacramento,Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Bước thiết kế kho lạnh: chọn và chuẩn bị vị trí kho lạnh. Dựa theo các đặc điểm ứng dụng, kho lạnh có thể được phân chia thành kho lạnh tình dục, kho hàng bán lẻ và kho lạnh quy mô lớn. Khi một nhà kho lạnh lớn bắt đầu xây dựng một khu vực trồng trọt với nguồn cung cấp bằng tay chặt chẽ hơn, cần phải tính đến các yếu tố như địa điểm địa lý tốt hơn và tiếp xúc với thị trường. Không có ánh sáng mặt trời và không khí ấm thường xuyên. Các nhà kho lạnh cỡ nhỏ phải được xây trong phòng. ướp lạnhNhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate,DescriptionCài đặt tủ lạnh nhỏ, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


DescriptionBảo quản lạnhPhân tích hiệu suất chung



Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải bị ngăn chặn sự ẩm trở lại của ẩm không gây ra bởi hỏng năng lượng.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Liên kết,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.


DescriptionBảo quản lạnhPhân tích hiệu suất chung



Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.phát triển,Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Lựa chọn hệ thống lạnh rất quan trọng với chất lượng của việc cất giữ khí quyển.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Description, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.

nhãn:
6Câu trả lời
Tư vấn đầu tư m
2sàn-- · 2022-07-26 18:06:32

DescriptionBảo quản lạnh Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
Lắp đặt thiết b
3sàn-- · 2022-07-26 18:08:36

DescriptionBảo quản lạnh Giá bao nhiêu và tôi có thể bán nó như thế nào?

Xem tiếp đi
Phần mềm cho ng
4sàn-- · 2022-07-26 18:15:45

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích DescriptionBảo quản lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH đạ
5sàn-- · 2022-07-26 18:31:53

DescriptionBảo quản lạnh Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

Xem tiếp đi
Pengrunmei Elec
6sàn-- · 2022-07-26 18:54:16

DescriptionBảo quản lạnh Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Xem tiếp đi
Vỏ dầu
7sàn-- · 2022-07-26 19:57:19

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt DescriptionBảo quản lạnh. Cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)