trang chủ

mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhSự phân tích nguyên tố quyết định bền lâu

2024-05-08 03:21:12tháo

Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)mẫu,Cửa hàng khí quyển được điều khiển chủ yếu dùng cho việc trữ và xử lý trái cây. Nó có thể giữ nhiệt độ thấp của trái cây trong nhà kho lạnh và làm thời gian lưu trữ lâu hơn. Các bức tường của nhà kho lạnh được trang bị các tấm chắn nhiệt, và mặt dưới được trang bị các tấm ván nhanh để tránh hơi nước và nhiệt từ bên ngoài, Hôm nay, chúng t ôi sẽ đưa bạn biết vài biện pháp phòng ngừa về việc lưu trữ trái cây trong kho lạnh: thuốc khử trùng trước khi trái vào kho lạnh bảo quản trái cây: tủ lạnh sẽ được khử trùng trước khi trái cây được trồng vào kho lạnh. Lưu huỳnh dùng để khử trùng. Bình thường, mỗi ký lưu huỳnh có thể được dùng để khử trùng cubic mét, rồi dùng mùn cưa để đốt và đóng cửa và cửa sổ. Không được mở cửa và cửa sổ trong vòng hai ngày. Không phải lúc nào cũng có lượng trái quá lớn. Nếu lượng mua hàng ngày cao khoảng mười.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Al Harak,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.


mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhSự phân tích nguyên tố quyết định bền lâu



Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Làm đông nước: phun bình phun nước lên bề mặt của máy bốc hơi để làm tan lớp hai lớp, sau đó qua ống thoát nước. Hệ thống này có năng lượng cao, thủ tục hoạt động đơn giản và nhiệt độ nhỏ bất thường. Từ góc độ năng lượng, làm nước nhỏ giọt trên trần phòng lạnh, và làm giảm sự phục vụ.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động,mẫuNơi tốt nhất để lắp thiết bị ướp lạnh, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Giảm,Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhYêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.


mẫuNhà máy sản xuất đông lạnhSự phân tích nguyên tố quyết định bền lâu



Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Loại rẻ nhất,mẫuThiết kế và xây dựng kho lạnh,Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.Bình thường, nhà kho mới được cấu trúc bảo trì và thiết bị lạnh. Nó được làm mát bởi bộ nén và nhiệt độ làm vỡ rất thấp như chất làm mát, nên nó có thể bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí và hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt đượcVới sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?mẫu, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên,mẫuThiết kế kho lạnh và lắp đặt, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.

nhãn:
4Câu trả lời
Thu mua nhựa ph
2sàn-- · 2024-05-08 10:33:54

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Xem tiếp đi
Bao gồm cả ô tô
3sàn-- · 2024-05-08 10:40:10

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi mẫuNhà máy sản xuất đông lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Xem tiếp đi
Century Jianton
4sàn-- · 2024-05-08 11:56:36

Tôi đã mua sắm trực tuyến mẫuNhà máy sản xuất đông lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Xem tiếp đi
nhu cầu thiết y
5sàn-- · 2024-05-08 12:11:51

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn mẫuNhà máy sản xuất đông lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)