trang chủ

NameCông ty chuyên chở đồ lạnhSự ổn định tổng thể của thị trường

2024-05-07 09:39:55tháo

NameCài đặt nhà kho lạnh, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt

Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Name,Việc chế tạo kho lạnh trong khu vực chọn hành tinh vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp. Do đó, khi chọn khu vực này, việc thuận lợi vận chuyển tiện lợi trong khu vực xây dựng nhà kho lạnh, như là gần đường xá và đường sắt, nơi cất giữ giá lạnh sẽ tránh được các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh sáng trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh sẽ có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên,NameNhà kho đóng băng ma túy, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Kawartha Lakes,Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.


NameCông ty chuyên chở đồ lạnhSự ổn định tổng thể của thị trường



Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Luôn xác định xem các đường ống nối trên các ống nối và các van của bộ phận lạnh có cứng hay không và có rò rỉ nước lạnh hay không. Cách phát hiện rò rỉ là: bọt biển nhúng hoặc vải mỏng với chất tẩy và bọt, sau đó áp dụng nó đều đặn vào khu vực để phát hiện và quan sát trong vài phút. Nếu nước rỉ ra, sẽ có bong bóng. Đánh dấu chỗ rò rỉ, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Nó giá bao nhiêu?,Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, nhà kho dụng cụ đặc biệt, v.v.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.


NameCông ty chuyên chở đồ lạnhSự ổn định tổng thể của thị trường



Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Chiến lược đóng gói,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Toàn bộ thiết bị đều sạch sẽ và môi trường sạch sẽ.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Name,NameKho thực vật,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .

nhãn:
6Câu trả lời
Công ty TNHH Th
2sàn-- · 2024-05-07 10:05:38

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực NameCông ty chuyên chở đồ lạnh. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Xem tiếp đi
lọc
3sàn-- · 2024-05-07 10:07:12

NameCông ty chuyên chở đồ lạnh Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

Xem tiếp đi
Cửa kim loại và
4sàn-- · 2024-05-07 10:31:33

Đồ xịn thật, tuy NameCông ty chuyên chở đồ lạnh giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.

Xem tiếp đi
Phụ kiện thang
5sàn-- · 2024-05-07 11:00:35

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, NameCông ty chuyên chở đồ lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Xem tiếp đi
cửa hàng
6sàn-- · 2024-05-07 11:02:09

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn NameCông ty chuyên chở đồ lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ốn
7sàn-- · 2024-05-07 11:06:58

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, NameCông ty chuyên chở đồ lạnh hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)