trang chủ

CommentMáy bơm dẫn hỏngĐiều kiện kiểm tra

2024-05-07 07:08:26tháo

   Máy bơm bơm hơi quá thấp, nên nhiệt độ không thể phân tán.   Để làm cho thiết bị hoạt động tốt hơn khi nó được sử dụng, nhưng cũng cần phải dựa trên nguyên tắc hoạt động của nó. Nó không thể được thích nghi khi nó được tối đa.Comment,   Trước khi hoạt động, phải cẩn thận kiểm tra chất thải chìm không chắn? Cho dù sợi cáp có bị hư hay bị tháo hay thả, cho dù máy bơm bị dị dạng hay bị hư hại trong thời gian vận chuyển, lưu trữ và thiết bị.   Bên cạnh cái tô nạp chính bên trong thiết bị, một bộ xô pha sẽ được thêm ở dưới ô EQ.Porlamar,   Kiểm tra trước khi lắp: Kiểm tra định dạng, kích thước và chất lượng của đồ dày và mỏng.   Hướng dòng chú ý hướng quay. Sau đó nới lỏng hạt đựng gốc của hộp đệm của cái bơm líu của cái bơm chìm, buộc dây xoay điều chỉnh của hộp đệm lại một cách đều đặn, rồi di chuyển vòng tới động cơ. Sau đó kiểm tra độ trống bằng đồng hồ kim loại Khi tên 'delta;= A (. ~ mm   Do đó, khi nhiệt độ bơm quá cao, anh không... và Độ khẩn cấp Ừm. Không cần hoảng loạn. Bạn có thể nhanh chóng giải thoát lỗi theo các lý do đã đề cập, để tìm ra nguyên nhân căn nguyên của nhiệt độ quá lớn của thiết bị kịp thời, và sau đó có thể dùng phương pháp tương đối để giải quyết nó.


CommentMáy bơm dẫn hỏngĐiều kiện kiểm tra



   Có rắc rối: trước tiên tăng áp suất nước, sau đó tiêm nước vào cơ thể bơm, và sau đó khởi động máy bơm. Cùng nhau, kiểm tra xem van kiểm tra có chặt không và các đường ống và các khớp bị rò rỉ. Nếu tìm thấy rò gió, áp dụng dầu bôi trơn hay sơn trộn vào khớp sau khi tháo nhau, và buộc chặt ốc.   Xem xét mức độ phân tách dọc của thiết bị đuôi.   Vâng, các lỗi máy như vậy sẽ làm cho bộ định trạng của máy bơm bị đốt cháy.xây,CommentSóng Dọc,   Tiếp,   Sau khi hiểu được nguyên tắc làm việc của bơm líu chìm, chúng tôi cũng sẽ biết rằng những bộ phận đó rất dễ bị đeo khi thường dùng. Bằng cách này, chúng ta có thể thực hiện chế độ chống ăn mòn và chịu đựng mặc nhắm vào các bộ phận này trong thời gian tuyệt kỹ, để cải thiện sự to àn vẹn của thiết bị và   Sẽ bị tiêu hủy. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của dương vật kéo th ường được cố định, cái bơm líu chìm chủ yếu được mô tả bởi Quot. bùn Quot; có khả năng che chở các hạt.Một loạt các sản phẩm,   Máy bơm bùn dưới lòng đất cũng có thể hoạt động bình thường.   Kiểm tra ống hút và van dưới xem có nguồn rò không. Dẹp bỏ lớp vỏ và những chướng ngại vật khác ở lối vô nước. Kiểm tra độ sâu dẫn nước của van dưới để đảm bảo nó không nhỏ hơn hai lần so với đường kính dẫn nước. Nếu nó không đủ hãy làm sâu thêm chiều sâu dẫn nước của van dưới.   Làm thế nào để tránh được tình huống này khi máy móc đang được sử dụng.Comment,sửa. Một cái lưới có thể được thêm vào nguồn nước để tránh không cho quá nhiều chất bẩn vào máy bơm. Bằng cách này, khả năng bơm bị kẹt sẽ nhỏ hơn nhiều!kinh. Vậy chúng tôi trói trói-; Dùng   Trong quá trình vận hành bình thường, nhiệt độ của động cơ rất cao một số thậm chí còn cao bằng . Trong trường hợp này, rất dễ để đốt động cơ và thay thế nó bằng một cái mới. Trên thực tế,CommentBơm líu, một động cơ bị cháy lúc này. Don-- Đừng lo thay nó. Anh phải tìm ra nguyên nhân cái động cơ và đồ sộ s ưởi ấm, hay

nhãn:
4Câu trả lời
Dịch vụ tổ chức
2sàn-- · 2024-05-07 07:30:52

CommentMáy bơm dẫn hỏng Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

Xem tiếp đi
Kinh doanh thiế
3sàn-- · 2024-05-07 08:02:06

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua CommentMáy bơm dẫn hỏng để được giảm giá không?

Xem tiếp đi
Zhongcheng
4sàn-- · 2024-05-07 08:12:45

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. CommentMáy bơm dẫn hỏng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Nguyên phụ liệu
5sàn-- · 2024-05-07 08:13:07

Vừa nhận được hàng, rất tốt, CommentMáy bơm dẫn hỏng rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)