trang chủ

Buenos Aires.Giá xưởng đóng băngPhân loại và ứng dụng

2022-07-21 14:54:20tháo

Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Buenos Aires.,Sau khi hàn toàn bộ hệ thống, phải thực hiện kiểm tra độ ép không khí, và kết thúc áp suất cao phải được bơm đầy ni-tơ mp. Chất Ni-tơ nạp MP tại kết thúc áp suất thấp. Trong lúc điều áp,Buenos Aires.Thiết kế kỹ sư ướp lạnh, kiểm tra lỗ thủng bằng nước ngâm, và cẩn thận các nút nối,Buenos Aires.Cài đặt thiết bị ướp lạnh nhỏ, đường ống và van đều được hàn, để giữ cho áp suất không rơi ra sau khi đơn giản hóa xong.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Kangnung,Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcBiến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


Buenos Aires.Giá xưởng đóng băngPhân loại và ứng dụng



Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Sau khi lắp đặt khí quyển được kiểm soát, nhiệt độ quá thấp, dẫn tới việc giảm nhiệt độ trong nhà kho khí quyển được điều khiển. Tuy nhiên,Buenos Aires.Xây dựng và sản xuất kho lạnh, có thể tìm thấy nhiệt độ của hàng hóa vẫn còn ở mức cao, hoặc có lẽ bởi vì hiệu ứng nhiệt độ của kho khí quyển được điều khiển khá thấp sau khi lắp đặt khí quyển được điều khiển, độ phân tán nhiệt độ sẽ được tăng nhanh, Hiện tượng này có thể gây ra bởi chất lượng tồi tệ của bảng quản lý khí quyển đã được chọn. Khi chọn bảng chứa khí quyển đã thay đổi, chúng ta phải chú ý đến độ dày của nó.Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Thành thật và lợi ích chung, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh sửa lại phần tìm thấy, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


Buenos Aires.Giá xưởng đóng băngPhân loại và ứng dụng



Tủ lạnh nén thường được sử dụng chủ yếu là bộ nén, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.đề,Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Mặt đất phải phẳng và không ngang. Nếu mặt đất không ổn định, mặt đất nhà kho phải được san bằng trước khi kho lạnh được xây và lắp đặt.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Buenos Aires.,Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.

nhãn:
3Câu trả lời
Công ty TNHH qu
2sàn-- · 2022-07-21 15:18:21

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Buenos Aires.Giá xưởng đóng băng về cơ bản là hài lòng.

Xem tiếp đi
Runbo Trading C
3sàn-- · 2022-07-21 15:19:04

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

Xem tiếp đi
Trang thiết bị
4sàn-- · 2022-07-21 16:15:41

Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, Buenos Aires.Giá xưởng đóng băng Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)