trang chủ

CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quảQuy mô tổng thể lớn hơn

2024-05-02 04:43:35tháo

Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Comment,Gợi ý cho tiệm bán đồ mới: các đặc trưng của máy chủ hải sản trong tiệm bán đồ tươi rất dễ hoạt động và hệ thống vi tính được chấp nhận, và nhiệt độ có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Bộ phận máy sản phẩm hải sản có cấu trúc gọn và khả năng ổn định, người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và đường ống nước lạnh để điều hành nó. Một cái tụ nước máy thủy sản xuất ở xưởng giữ mới nhận nuôi một ống đồng có trục trặc nội bộ. Hiệu ứng trao đổi nhiệt tốt. Bộ phận hải sản sản sản dùng ống thủy tinh khiết làm từ ống thủy tinh, có hiệu ứng mát tốt và hiệu suất mạnh. Các một cái một cái một cái một cái một cái cái này ở nhà giữ sát có một kiểm niêm phong thần ngoài, và phần năng lượng của mô Bộ phận máy tạo thức ăn hải sản có lợi thế là âm thanh thấp, rung động thấp làm mát nhanh, phục vụ lâu dài, nhiều thiết bị bảo vệ chất lượng, hiệu suất cao và chất lượng tốt. Nhiều người bán trái sẽ biến kho hàng gốc thành kho đựng trái cây để trữ trái cây lâu hơn. Do sự khác biệt lớn giữa các nhà kho, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Smolensk,Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.


CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quảQuy mô tổng thể lớn hơn



Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, sự đồng phục của tế bào bọt cao, các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.Sự căng cứng của van nước và van chứa nước, thay thế các vòng khóa, sự linh hoạt của van,CommentGiá xây dựng và xây dựng của kho lạnh, tháo rời và lau chùi nếu cần thiết.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Bộ phận chất lượng, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Trong thời gian lắp ráp,CommentĐóng tủ lạnh, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý,CommentNguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.


CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quảQuy mô tổng thể lớn hơn



Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.tiêu chuẩn chất lượng,Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Nếu dự án kỹ thuật về nhà kho lạnh hậu cần chịu trách nhiệm quan trọng của việc vận chuyển và quản lý nhiệt độ thấp, ngoài việc chú ý đến kế hoạch các chức năng cơ bản trên, quy mô, dỡ, gói chứa, v. Để nâng cao chất lượng của trung tâm phân phối lạnh và đạt được giá trị trở lại tốt hơn.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Comment,Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.

nhãn:
4Câu trả lời
Xây dựng kỹ thu
2sàn-- · 2024-05-02 12:14:06

CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quả Giá bao nhiêu và tôi có thể bán nó như thế nào?

Xem tiếp đi
tập hợp đồng.,
3sàn-- · 2024-05-02 12:25:31

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quả vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
4sàn-- · 2024-05-02 12:26:52

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Xem tiếp đi
Kỹ thuật trang
5sàn-- · 2024-05-02 13:29:28

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. CommentXây dựng nhà kho lương thực và rau quả Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)