trang chủ

CommentNền gỗ cứng đa lớpKiểm tra căn bệnh

2022-07-16 21:59:13tháo

Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, dễ chịu được xử lý bởi lớp kính cao.Comment,Hiệu ứng điều chỉnh: gỗ có hiệu quả hấp thụ hơi ẩm.Sau khi trang trí trong nhà bằng gỗ khô, độ ẩm không khí quá cao, và gỗ hấp thụ một phần hơi ẩm từ không khí.Ngược lại, nó giải phóng hơi ẩm có một tác động quy định nhất định lên độ ẩm tương đối trong nhà và cho mọi người một môi trường thoải mái. Theo thước đo, trong những ngôi nhà được trang trí bằng gỗ, nhiệt độ thấp trong mùa hè và ấm vào mùa đông.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Sainte-Rose.,CommentLoại sàn đứng đầu,Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng,CommentCách cọ sạch sàn gỗ, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.


CommentNền gỗ cứng đa lớpKiểm tra căn bệnh



âm thanhThe formaldehyde in the floor mainly comes from the adcontents và những lớp vỏ bọc đã dùng trong sản xuất. Để cải thiện độ cứng của tấm ván và có tác dụng của tác động phòng ngừa côn trùng và chống mòn hầu hết các ván nhân tạo dùng urea fomandehit làm kết dính.Nguyên tố chính l à formaldehyde, và formol là không thể tránh khỏi.Chất lượng bảo vệ môi trường của sàn nhà được phân chia thành E, E và E Chỉ có lớp sàn vươn tới cấp E có một lượng formaldehyde không hơn mg/l, which đáp ứng yêu cầu của quốc gia tiêu chuẩn.Họ nhìn kìa!Sau khi dỡ bỏ tầng cũ, cần phải đảm bảo rằng sàn nhà ở mức độ và trong trạng thái tốt trước khi lắp đặt có thể bắt đầu. Cũng tương tự, chuyên gia hạ giá sàn bằng gỗ cứng có thể giải quyết vấn đề này cho bạn để đảm bảo sàn mới có độ mịn và cân bằng hoàn hảo.Xin kiểm tra hướng dẫn lắp sàn gỗ cứng. Gợi ý để chuẩn bị nhà trước khi lắp đặt sàn.Thư mục trang nhà, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng, ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nước, nó càng linh tinh hơn.Ngay cả khi bạn mang giầy chạy bằng móng tay, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.


CommentNền gỗ cứng đa lớpKiểm tra căn bệnh



Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Nơi bán,Màu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó, dễ chịu và nhanh nhẹn.Hiệu ứng điều chỉnh: gỗ có hiệu quả hấp thụ hơi ẩm.Sau khi trang trí trong nhà bằng gỗ khô, độ ẩm không khí quá cao, và gỗ hấp thụ một phần hơi ẩm từ không khí.Ngược lại, nó giải phóng hơi ẩm, có một tác động quy định nhất định lên độ ẩm tương đối trong nhà và cho mọi người một môi trường thoải mái. Theo thước đo, trong những ngôi nhà được trang trí bằng gỗ, nhiệt độ thấp trong mùa hè và ấm vào mùa đông.Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, đồ gốm hay sàn tồn tại.Comment,Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Nền hoa có nền kinh tế.Người tiêu thụ có thể thưởng thức thành phần của ngũ cốc bằng gỗ hoặc ngũ cốc đá được sử dụng mà không bị nhiễu. Theo yêu cầu của người tiêu dùng cho việc cách cách cách ly âm, gạch,CommentGiá bao nhiêu của sàn bằng gỗ ngoài trời?, dĩa hay cuộn có thể được chọn. Vải làm lacquer, còn được biết đến như là da nền, không phải sàn nhựa, là một loại vải lót.Nó thuộc về chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu cần thiết để trang trí phòng phân phối năng lượng, ga và phòng thông tin.Độ dày là -mm.Những lớp dày khác có thể được làm theo nhu cầu của người dùng.The wear-resistance lớp is generally less or similar to .mm.The choice of lacquer clo products be selection due to the approprice of the site.Ví dụ, the Kích thước of the production is determed due to the space of the house and the size of the place of use.At the time, pay attention to the various places of use,và các mô hình đã chọn cũng nên khác nhau.Ví dụ, ở những nơi cần phải giữ sạch, nó không thích hợp để chọn những sản phẩm có màu sáng và lộn xộn.Chiều rộng của vải sơn có xoắn ốc là mm, mm và mm;Tổng độ dày (chỉ về vật liệu cơ bản, lớp trung cấp và lớp chống sơn bề mặt) được chia thành mm và mm.Độ dài của mỗi cuộn da là m và giá m.Những tiêu chuẩn khác có thể được xác định bởi nhà cung cấp và người mua qua thương lượng. Vì yêu cầu sản xuất, mỗi cuộn vải sơn sàn được chia thành nhiều phần (các mẫu giữa hai phần bị đặt sai chỗ)như vậy độ dài của một phần nhỏ

nhãn:
6Câu trả lời
Hualong Commerc
2sàn-- · 2022-07-16 22:07:49

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, CommentNền gỗ cứng đa lớp rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kỹ
3sàn-- · 2022-07-16 22:40:32

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua CommentNền gỗ cứng đa lớp để được giảm giá không?

Xem tiếp đi
đồng dịch vụ ti
4sàn-- · 2022-07-16 23:08:32

Để mình đánh giá cái này CommentNền gỗ cứng đa lớp, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Kỹ
5sàn-- · 2022-07-16 23:19:53

CommentNền gỗ cứng đa lớp Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
xe hơi hợp tác
6sàn-- · 2022-07-16 23:41:25

Người quản lý tốt bụng! CommentNền gỗ cứng đa lớp cũng là người thật.

Xem tiếp đi
Jiaye Glass Tec
7sàn-- · 2022-07-16 23:53:21

Bạn có thể cho tôi CommentNền gỗ cứng đa lớp thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)