trang chủ

NameNhà sản xuất nhà kho lạnhĐặc điểm của

2024-04-25 05:29:57tháo

Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Name,Tất cả các kết nối thiết bị được đặt bằng dây điện và được cố định với kẹp. Đường ống dẫn bằng keo dán, và van nước được niêm phong và bọc bằng băng dính.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên,NameTiệm đông lạnh dược, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Al Marj,Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứng


NameNhà sản xuất nhà kho lạnhĐặc điểm của



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Để lắp bộ phận lạnh, bộ phận tách dầu phải được lắp ráp cho bộ nén đã đóng dấu hay đóng kín hoàn toàn, và một lượng dầu thích hợp được thêm vào dầu. Khi nhiệt độ hấp thụ thấp hơn giá trị của Độ Độ , độ ;Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII,NameCông ty kỹ sư ướp lạnh, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Nơi bán,Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.


NameNhà sản xuất nhà kho lạnhĐặc điểm của



Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Lời khuyên từ miệng,Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Thận trọng cho việc giao trái cây: nó giống như là kho chứa. Nó nên được thay đổi dần trong lúc giao hàng để tránh bị tụ hơi trên bề mặt trái cây màu đen, tác động đến vị trí và gây hư hỏng. Nhiệt độ nên là ~.*; cao hơn nhiệt độ trái mỗi lần, và độ ẩm tương đối phải cao hơn =~=.=.=, Khi nhiệt độ tăng lên thành {:khác với nhiệt độ bên ngoài, nó có thể truyền từ nhà kho.Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước,Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.

nhãn:
4Câu trả lời
vĩ độ và kinh đ
2sàn-- · 2024-04-25 12:59:05

NameNhà sản xuất nhà kho lạnh Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Yi
3sàn-- · 2024-04-25 13:04:03

NameNhà sản xuất nhà kho lạnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Xem tiếp đi
hàng rào liên k
4sàn-- · 2024-04-25 13:28:34

Bạn NameNhà sản xuất nhà kho lạnh giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Xem tiếp đi
Sản phẩm nông n
5sàn-- · 2024-04-25 13:51:09

NameNhà sản xuất nhà kho lạnh Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)