trang chủ

Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnhThường bao gồm những gì

2024-04-23 02:51:52tháo

Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Hô Minh!,bề mặt nước chảy, nhiệt độ và cơ thể nước xung quanh khu vực xây dựng của nước bề mặt và nguồn nước là kho lạnh.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu,Hô Minh!Thiết kế chuyên nghiệp và lắp đặt kho lạnh, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào vân vân.Voorburg,Khi được xây dựng kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.


Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnhThường bao gồm những gì



Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Do làm mát chậm, tất cả các thiết bị sẽ sử dụng năng lượng điện trong suốt quá trình hoạt động. các thiết bị sẽ dừng lại và không thể dùng điện, vì vậy nguồn điện sẽ không bị tiêu thụ. Với nguồn năng lượng cao, lượng điện hàng ngày của kho lạnh trở nên rất lớn, nếu hiệu ứng lạnh không tốt, giá hàng năm sử dụng sẽ gấp đôi gấp đôi nhiều lần. Hơn nữa, nếu thiết bị hoạt động lâu dài, cuộc sống dịch vụ sẽ bị giảm t ương ứng, đó là điều mà người dùng không muốn thấy.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Bộ phận chất lượng, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Tủ lạnh nén thường được sử dụng, tụ điện van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.


Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnhThường bao gồm những gì



Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Hứa hẹn và giữ lời hứa.,Hô Minh!Cài đặt khu vực nhà kho lạnh,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Trong trường hợp chuông báo động lỗi tắt đơn vị, trước tiên nhấn cái nút dừng của đơn vị (đèn báo động sẽ tắt) và sau đó là nguyên nhân lỗi. Không được phép khởi động đơn vị bằng vũ lực cho đến khi lỗi được loại bỏ.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Hô Minh!,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp,Hô Minh!Chừng nào thì trái cây vẫn còn tươi trong kho lạnh?, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.

nhãn:
6Câu trả lời
Xinxin Bailin t
2sàn-- · 2024-04-23 10:02:17

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh Tôi rất thích nó.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Sả
3sàn-- · 2024-04-23 10:02:45

Thân, Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Xem tiếp đi
Grand General C
4sàn-- · 2024-04-23 10:31:37

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

Xem tiếp đi
sản phẩm kim lo
5sàn-- · 2024-04-23 11:26:54

Cuối cùng cũng nhận được Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Th
6sàn-- · 2024-04-23 11:30:23

Vừa thanh toán, khi nào Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh sẽ đến, ông chủ.

Xem tiếp đi
Zhao Jianfeng H
7sàn-- · 2024-04-23 11:40:59

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, Hô Minh!Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)