trang chủ

NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanhCác yếu tố bên ngoài của cường độ nén

2024-04-22 03:54:04tháo

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, gian tải và dỡ, v.v.Name,Giảm phụ tùng, ít bộ phận dễ tổn thương, độ tin cậy cao, vận hành ổn định và an toàn và rung động thấp. Độ hiệu quả của việc nạp một phần là cao, nên không dễ dàng để có búa dạng lỏng và nhạy cảm với búa dạng lỏng. Nó có các đặc tính truyền tải khí và kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc; Không thay đổi bước nữa.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Almeria,Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhĐánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.


NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanhCác yếu tố bên ngoài của cường độ nén



Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.So với thiết kế kỹ thuật hậu cần của các món hàng thông thường, kỹ thuật lạnh Trường hợp vật lý thường dùng trong việc vận chuyển các thức ăn tươi mới phải tuân theo những quy định thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu sử dụng kỹ hơn, để duy trì sự tươi mát và kéo dài thời gian tươi mát của các loại thức ăn tươi. Trong những năm gần đây, nhờ thương vụ thương mại xuyên địa phương thường xuyên, việc ướp lạnh của KFC ngày càng yêu cầu tăng cường trong việc thiết kế và xây dựng nhà máy lạnh hậu cần. Các chức năng cơ bản của kỹ thuật lạnh lạnh điện hậu cần là gì?Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp,NameCài đặt kho lạnh lớn, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm,NameThiết bị lạnh dược, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng v.v.Phạm vi sản phẩm,Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn mét khối, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho,NameThiết kế kỹ sư nhà kho lạnh, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.


NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanhCác yếu tố bên ngoài của cường độ nén



Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Còn nữa, xin kiểm tra,Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Lắp các dây điện với các dây buộc.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Name,Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.

nhãn:
4Câu trả lời
Teshu Electroni
2sàn-- · 2024-04-22 11:34:35

NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền

Xem tiếp đi
Công ty TNHH th
3sàn-- · 2024-04-22 11:45:34

Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Ha
4sàn-- · 2024-04-22 12:40:41

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

Xem tiếp đi
Công ty TNHH kế
5sàn-- · 2024-04-22 12:47:53

Haha, NameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)