trang chủ

Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự độngGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn

2024-04-22 00:14:47tháo

Khách hàng có thể cung cấp trước một chút nhu cầu cao của công việc là bao nhiêu, chúng tôi sẽ đề nghị thiết bị phù hợp với nhu cầu cao. Sau đó lại căn cứ vào kích thước thang máy mà lựa chọn một thiết bị có thể thuận tiện ra vào. Nếu một số mô hình thông thường có kích thước không đáp ứng được yêu cầu, một số sửa đổi sẽ được thực hiện dựa trên chúng.Trước tiên, quá trình bảo trì phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên, trước khi bảo trì thang máy hợp kim nhôm phải ngắt kết nối nguồn điện, và phải kiểm tra điện và treo“ Không giao điện có người làm việc” Thẻ đánh dấu. Trong quá trình bảo trì, không được phép ngắt kết nối dây nối đất của thang máy hợp kim nhôm. Nếu cần thiết cho công việc bảo trì, sau khi bảo trì hoàn thành, nó phải được cung cấp điện để kiểm tra sau khi nối dây nối đất. Khi thay thế phụ tùng thang máy hợp kim nhôm, bạn phải đảm bảo rằng phụ tùng thay thế vẫn còn nguyên vẹn, mô hình giống nhau, các mặt hàng như van, con dấu và các mặt hàng khác nên được đặt trong bao bì khô và không bụi. Khi việc sửa chữa thang máy hợp kim nhôm thủy lực cần phải đi vào nền tảng làm việc bên trong, sau khi nâng thang máy hợp kim nhôm, bàn làm việc thang máy hợp kim nhôm phải được cố định hoặc hỗ trợ vững chắc bằng cách lái xe hoặc các thiết bị khác,Bochum-Hordel,Với cứu người, kỹ thuật hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy, chữa cháy, ô tô, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.Nền tảng nâng thủy lực có thể được chia thành: loại di động bốn bánh, loại kéo hai bánh, loại sửa đổi ô tô, loại xe, loại tự hành phụ trợ, chiều cao nâng từ mét đến mét. Loạt sản phẩm này có tải trọng từ , tấn, cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng, tải trọng cao có thể lên đến tấn.Gardabar,Khi làm việc, lõi van thủy lực được hỗ trợ trên lò xo, khi tần số của nó và tần số xung của tốc độ truyền dầu của bơm thủy lực hoặc gần với tần số của các nguồn dao động khác, nó sẽ gây rung và tạo ra tiếng ồn.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.Thang máy hợp kim nhôm bốn cột buồm: Toàn bộ máy được làm bằng cấu hình nhôm cường độ cao chất lượng cao. Nó sử dụng cấu trúc bốn cột buồm. Nó có tải trọng lớn, ổn định tốt, vận hành linh hoạt, diện tích nền tảng lớn và dễ thi hành. Nó có thể phát huy khả năng nâng cao trong một không gian rất nhỏ.


Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự độngGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn



Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Bảo trì cuối năm: a. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt các khớp ống khi lỏng lẻo ở phần kết nối; b. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén để lắp ráp mới; c. Đặt tất cả các dầu thủy lực trong bể để mở bể, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch và đặt lại bể, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Sau . giờ làm việc, hệ thống cơ khí và điện được đại tu.Thư mục trang nhà,Đặc điểm hiệu suất của thang máy hợp kim nhôm: Hệ thống thủy lực của sản phẩm thang máy hợp kim nhôm thường được trang bị các thiết bị bảo vệ an toàn như chống rơi,Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm 8 mét, quá tải, hàng rào bảo vệ và bàn nâng hoạt động đèn cảnh báo hoặc chuông cảnh báo, công tắc an toàn đóng mạch bàn nâng khi cửa mở. Cực kỳ hào phóng liền nhân viên thao tác các tầng làm việc nhiều một chút, điểm động hoặc thao tác chế độ an toàn.Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng hạ nền tảng, ở vị trí này, dính tóc hoặc có cát và sỏi, nếu có phát hiện nên thay thế kịp thời.Thang máy hợp kim, bảo trì là rất quan trọng có thể đảm bảo thời gian sử dụng máy và hiệu quả sử dụng của riêng bạn sẽ được kéo dài đáng kể, trên thực tế đối với máy mới, ở đây chúng tôi cũng có thể cho bạn biết về bảo trì hàng tháng và bảo trì hàng năm nên chú ý đến những gì?


Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự độngGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn



. Trước khi bắt đầu sửa chữa thang máy hợp kim nhôm thủy lực bảo trì chủ yếu là bảo trì hàng tháng và bảo trì hàng năm, các công cụ được sử dụng phải được kiểm kê, sau khi sửa chữa,Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm, các công cụ nên được phân loại và sắp xếp, và kiểm kê để ngăn chặn việc sửa chữa các công cụ được sử dụng còn sót lại bên trong thiết bị, đặc biệt là trong hộp phân phối điện. Khi đại tu hệ thống thủy lực thang máy hợp kim nhôm, trang web đại tu phải sạch sẽ và không có bụi. Khi thang máy hợp kim nhôm sửa chữa ốc vít buộc chặt, phải bấm đúng, góc chéo trước. Khi buộc chặt ốc vít, tốt nhất là dùng cờ lê mô men, phòng ngừa hư hỏng ốc vít quá lớn. Việc đại tu đã hoàn thành, trước khi thử nghiệm bật nguồn, số lượng nhân viên đại tu phải được kiểm kê để đảm bảo thang máy hợp kim nhôm không có người bên trong, điều này rất cần thiết trong việc đại tu thang máy thủy lực cố định lớn. Kiểm kê xong nhân số, sau khi kiểm tra thiết bị sửa chữa và hiện trường sửa chữa, mới có thể đưa điện thử nghiệm. Sau khi hoàn thành việc sửa chữa thang máy hợp kim nhôm, hồ sơ sửa chữa thiết bị phải được điền vào. Hồ sơ sửa chữa phải bao gồm ngày sửa chữa thiết bị, nhân viên tham gia đại tu các hạng mục đại tu, thương hiệu, mô hình và thông số kỹ thuật của các bộ phận thay thế, hiệu quả của việc sửa chữa, liệu thiết bị có còn tồn tại vấn đề sau khi đại tu hoàn thành hay không.Tăng chất lượng,Đối với tầng thấp, trước đây chúng tôi đều sử dụng thang để làm việc, nhưng độ cao thang đạt tới có hạn, cho nên một số kiến trúc cao tầng hiện đại hóa đều sử dụng thang máy hợp kim nhôm để làm việc.Trong công việc thiết kế thang máy hợp kim nhôm,Bochum-HordelThang máy hợp kim nhôm Monorail, phải có sự phân hủy các chức năng của thiết bị được yêu cầu để lập kế hoạch, bạn nên hiểu rằng việc lựa chọn các cơ chế có thể hoàn thành các chức năng này, làm thế nào các cơ chế này có thể được kết hợp, cấu hình, các bộ phận khác nhau của thiết bị nên chọn vật liệu nào, cũng như tổ chức để hoàn thành việc lắp đặt và vận hành thiết bị, v.v. một loạt các vấn đề, ngoài ra, các nhà thiết kế cũng nên xem xét cách vận hành của thang máy hàng hóa nâng, Nên sử dụng nguồn năng lượng nào, áp dụng phương thức truyền tải nào, thông số kỹ thuật có yêu cầu gì về sản phẩm này hay không, các khâu kháng cáo thiếu một thứ cũng không được, đều phải trải qua suy nghĩ nghiêm túc nghiêm túc.Cấu trúc chân được bảo vệ, và có thể nâng hạ gần bề mặt làm việc.Bochum-Hordel,C. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác, nên được chăm sóc cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.Phải dùng thử tại các sân ngoài trời có không gian rộng rãi và bằng phẳng, điểm này rất quan trọng

nhãn:
4Câu trả lời
Lắp đặt thiết b
2sàn-- · 2024-04-22 07:40:46

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự động không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

Xem tiếp đi
máy nông nghiệp
3sàn-- · 2024-04-22 08:28:24

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự động giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

Xem tiếp đi
Cho thuê thiết
4sàn-- · 2024-04-22 08:45:13

Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự động Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

Xem tiếp đi
Changwei Wire M
5sàn-- · 2024-04-22 09:07:37

Bochum-HordelNền tảng nâng hợp kim nhôm hoàn toàn tự động Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)