trang chủ

Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tinBước đột phá mới trong công nghệ hiệu quả

2024-04-21 00:19:57tháo

nó đang kêu gọi ở giữa và sau đó.Thép cắt HAntony.,Cái ống có màu vàng được gọi là một loại ống thép có dày mỏng có phần vuông rỗng, cũng được gọi là hồ sơ thép hình lạnh. It là một phần thép có hình vuông cắt và kích thước, được làm bởi loại Q cuộn nóng hay cuộn làm cuộn băng, cuộn làm từ cơ bản bending lạnh và hàn tần số cao. Ngoài việc tô dầy bức tường, kích thước góc và cạnh cạnh cạnh cạnh của cái nàyĐặc tả thiết kế của tia I vượt qua được biểu lộ dạng dày dày của eo. Ví dụ, độ rộng eo của Không. Các loại tia I bao gồm tia I tầm nóng, tia I ánh sáng và chân I song song song (tia H). The waist width of hot-rolled common I-beams in China is ~, cross Pass system and mixed Pass system. Hệ thống I cũng có thể sử dụng phương pháp lăn đặc biệt.GenericName and the position of inner Wall of leg is : the pass system of rolled I-beams includes direct Pass system,Hệ thống tiện ích có những lợi thế mà lực trục của cuộn nhỏ, chuyển động trục nhỏ,Antony.Bao nhiu l mt mt ng ng hn DNS?, không cần thiết máy bay nghiêng lao động,Antony.Th bao nhiu l 25 I-Lng cho mi tn, cán ngang chiếm một chiều dài nhỏ của cơ thể cuộn và nhiều ngõ ngang có thể khớp với độ dài nhất của cơ thể cuộn.B. Công nghệ hướng dẫn uốn cong chuyên nghiệp có thể hoàn thành việc hàn b ằng điện ở một vị trí tốt, không dễ dàng gì có được những bất lợi của khớp bị lệch dạng,Antony.My sn xut tu thot nhanh Q345B, vi độ hàn và thâm nhập không hoàn chỉnh, và rất dễ dàng để điều chỉnh chất lượng hàn.Khi chọn tia I trong thiết kế cấu trúc, phải chọn một tia I hợp lý dựa theo tính chất cơ khí, tính chất hóa học, độ hàn và kích thước cấu trúc. I-Lương được chia ra làm thường xuyên tia I, n ó được chia thành rộng, vừa và n


Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tinBước đột phá mới trong công nghệ hiệu quả



Quá trình sản xuất I-Lương có bằng chứng: I-Lương đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp mới cho các vật liệu chống mặc.Nếu ống thép không được hàn kỹ, tức là, nếu nó không được hàn, phải cung cấp các điều kiện hàn của ống bộ xương mà kim loại thép bọc thép.Kế hoạch : thép carbon với chất carbon nhiều hơn .='và hợp kim Crôm caoHiệu phẩm chất lượng cao,Lớp I-Lương là một phần kinh tế có độ hiệu quả cao, với phân phối khu vực phân bổ tốt hơn và tỉ lệ sức nặng hợp lý. Nó được đặt tên bởi vì phần của nó giống chữ Anh Quot. H, amp; Quot;.Những vết hàn nhỏ là mm; Nguyên liệu thô không thể vượt hơn mm sau khi làm bằng cạnh hàn.Công nghệ phơi khô: sau khi thụ động, các bộ phận phải được phơi khô bằng khí nén hay khí nóng, hoặc có thể phơi khô hay phơi khô không khí.


Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tinBước đột phá mới trong công nghệ hiệu quả



Mục đích của thép Fiat là gìchợ,GB No. I-Lương là theo chiều cao, theo chiều ngang chân và theo độ dày eo.Những đường ống được hóa giải phải được lưu trữ bằng bụi để giữ sạch và mới. Là nhà sản xuất ống mạ kẽm, chúng tôi đã sản xuất những sản phẩm ống mạ kẽm nhiều năm. Bạn tốt cần phải mua.H ình dạng của tia I giống với hình dạng của tia H. Có gì khác nhau giữa họ?Antony.,Giới thiệu với sản phẩm về đường ống hợp kim:Sức nóng của nó rất mạnh. Nó có thể bị chôn ngay lập tức, không chỉ có thể tiết kiệm tài nguyên, mà còn giảm tiêu tốn, không phải làm việcTuy nhiên, những gì chúng ta cần làm bây giờ là cải thiện mức công nghệ sản xuất của Trung Quốc và v; Sản xuất của thép phần C, việc sản xuất thép phần C sẽ có lợi hơn cho các nhà sản xuất thép phần C thích hợp cho ngành công nghiệp xe tải.

nhãn:
4Câu trả lời
Uống nước
2sàn-- · 2024-04-21 07:53:08

Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tin Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

Xem tiếp đi
Kinh doanh du l
3sàn-- · 2024-04-21 08:19:35

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Xem tiếp đi
thiết kế sản ph
4sàn-- · 2024-04-21 08:22:16

Kể từ lần trước mình mua Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tin của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Xem tiếp đi
dịch vụ xử lý d
5sàn-- · 2024-04-21 09:06:43

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, Antony.Mt ci ng hn dnh bao nhiu tin rất tốt, giống như ông chủ.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)