trang chủ

BekesThang máy thủy lực Lift BảngThị trường ngành

2024-04-20 02:34:10tháo

Thang máy có bề mặt chống trượt. Hàng rào bảo vệ kéo dài. Sau khi kéo dài quỹ đạo đầu cuối có thể bao dung hàng hóa lớn hơn.Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực),BekesThiết bị bảng nâng thủy lực, tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.Bekes,Thang máy phải hoạt động đúng với tải trọng quy định của nó, sẽ khiến nhân viên rơi xuống, tạo ra thương vong cho nhân viên.Toàn bộ thang máy được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ. Nó có hình dạng đẹp, trọng lượng nhẹ, cấu trúc nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện, nền tảng nâng và hạ ổn định. Các dịp thích hợp: nhà máy, khách sạn, tòa nhà, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v.Aqtobe,Hỗ trợ là một công việc chuẩn bị quan trọng cho hoạt động của thang máy, thang máy nên chọn mặt đất bằng phẳng, chẳng hạn như nền móng hoặc không bằng phẳng và nó phải được thực hiện sau khi đệm gối.Cửa nhà để xe nên được mở hoặc mở. Để có thể xả ga xe bất cứ lúc nào. Mặc dù làm việc ngoài trời. Cũng không nên dừng lại gần ống xả động cơ đang làm việc trong thời gian dài.Thang máy có bề mặt chống trượt. Hàng rào bảo vệ kéo dài. Sau khi kéo dài quỹ đạo đầu cuối có thể bao dung hàng hóa lớn hơn.


BekesThang máy thủy lực Lift BảngThị trường ngành



Kết cấu chặt chẽ, có thể đi vào cabin thang máy thông thường cũng như có thể thuận lợi mở cửa và thông đạo nhỏ hẹp.Bảo dưỡng thang máy mỗi tháng bảo dưỡng thang máy khi nhân viên tiến vào bên trong thang máy làm việc, phải treo thang máy phòng ngừa thang máy đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu trong cát và các vật lạ khác, nên được chăm sóc như thế nào với thang máy? Trong khi chúng tôi thực hiện bảo dưỡng hàng tháng cho thang máy, đừng quên thực hiện bảo dưỡng cuối năm cho thang máy. Sau đây chúng ta sẽ xem thang máy nên tiến hành bảo dưỡng cuối năm như thế nào.Bảo đảm chất lượng,Đặc điểm hiệu suất của thang máy: Hệ thống thủy lực của sản phẩm thang máy thường được trang bị các thiết bị bảo vệ an toàn như chống rơi, quá tải, mất điện và các thiết bị bảo vệ an toàn khác. Đầu vào và đầu ra của mặt bàn sử dụng dây chuyền hoặc thanh ngang,BekesNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấn, hàng rào bảo vệ và đèn cảnh báo hoạt động của bàn nâng hoặc chuông cảnh báo, công tắc an toàn để tắt mạch của bàn nâng khi cửa mở. Cực kỳ hào phóng liền nhân viên thao tác các tầng làm việc nhiều một chút, điểm động hoặc thao tác chế độ an toàn.Trình tự bình thường khi bảo trì là trước hạ cánh tay sau trung, sau thượng cánh tay.Vì vậy, việc sử dụng điện áp ổn định cho thang máy là rất quan trọng đối với hoạt động an toàn. Thang máy có độ ổn định cao, làm cho hoạt động trên không hiệu quả hơn và an toàn hơn. Để tránh tác hại của điện áp không ổn định, hãy đảm bảo điện áp ổn định.


BekesThang máy thủy lực Lift BảngThị trường ngành



Thành phần chính của thang máy cố định thủy lực Hưởng Đặc: phần đường giếng: là khung kín hoặc lưới được bao quanh bởi các tòa nhà hoặc kết cấu thép nhẹ, bên trong hai bên lắp đặt đường ray thép loại: phần lái xe: có động cơ truyền động thủy lực, bơm dầu, van an toàn Van điều chỉnh tốc độ và van đảo chiều và các bộ phận thủy lực khác của một bể nhỏ: phần xi lanh dầu: là một hoặc nhiều xi lanh dầu thành phần của nền tảng thẳng hàng đầu hoặc khung cắt nâng hàng đầu: phần dòng: là một loại khép kín hoặc hệ thống cửa nền tảng lưới hoặc cửa lớp với kết cấu thép, có cửa tay và cửa tự động, nền tảng mở chung không có cửa: phần điện: là bao gồm điện, tín hiệu, An toàn và chiếu sáng và các thành phần khác của thiết bị: phần nền tảng: là nền tảng kết cấu thép mang tải nặng có loại kín (tức là loại van xe) hoặc loại mở, hai bên được trang bị con lăn hướng dẫn hoặc giày hướng dẫn, đáy nền tảng có thể kết nối xi lanh nâng hoặc kết nối nâng cắt khung thép: chúng tôi thường sử dụng thang máy, để kiểm tra, bảo trì và bảo trì, như vậy không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy, Có thể làm cho nó phát huy uy lực lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay,BekesNền tảng nâng thủy lực tự hành, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Sau đây, chúng ta hãy xem quy định về thời gian sửa chữa thang máy: bảo dưỡng hàng ngày (tiến hành mỗi ca). Giá cao các loại quy cách nhà máy thang máy di động cung cấp hàng kịp thời, tỷ lệ tính giá cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sản phẩm dây điện, và công việc quá tải có thể dẫn đến thiệt hại cho người và hàng hóa; Làm việc trên nền tảng nâng hạ không có hàng rào an ninhQuy tắc cần chúng ta chú ý thì sao?Thang máy phải hoạt động đúng với tải trọng quy định của nó, sẽ khiến nhân viên rơi xuống, tạo ra thương vong cho nhân viên.Vì vậy, việc sử dụng điện áp ổn định cho thang máy là rất quan trọng đối với hoạt động an toàn. Thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho hoạt động trên không hiệu quả hơn và an toàn hơn. Để tránh tác hại của điện áp không ổn định, hãy đảm bảo điện áp ổn định.Bekes,Nghiêm cấm đồng thời làm việc chéo lên xuống trên cùng một bộ phận không có biện pháp an ninh.Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.Sử dụng thang máy di động nghiêm cấm mang dép lê, không đội mũ bảo hiểm, thẻ công tác và mang trẻ em vào hiện trường thi công.


nhãn:
5Câu trả lời
duy trì
2sàn-- · 2024-04-20 09:53:54

Để mình đánh giá cái này BekesThang máy thủy lực Lift Bảng, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

Xem tiếp đi
Công ty đại tu
3sàn-- · 2024-04-20 10:00:13

BekesThang máy thủy lực Lift Bảng Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

Xem tiếp đi
Công ty TNHH ch
4sàn-- · 2024-04-20 10:25:45

BekesThang máy thủy lực Lift Bảng Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

Xem tiếp đi
Công ty TNHH ch
5sàn-- · 2024-04-20 10:46:28

BekesThang máy thủy lực Lift Bảng Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Xem tiếp đi
hàng hóa bình t
6sàn-- · 2024-04-20 11:07:49

Theo bạn BekesThang máy thủy lực Lift Bảng đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)